Son Sukku trở lại màn ảnh rộng với 'Anh Hùng Bàn Phím'

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Son Sukku trở lại màn ảnh rộng với bộ phim 'Anh Hùng Bàn Phím'. Trailer mới nhất của tác phẩm đã giới thiệu đến khán giả câu chuyện về vụ thao túng tin tức giả từng gây chấn động Hàn Quốc.

Anh Hùng Bàn Phím lấy không gian mạng xã hội làm bối cảnh chính và đem đến cái nhìn chân thực về sức mạnh của thông tin cùng các thế lực phía sau nó trong thời đại ngày nay. Phim giới thiệu đến khán giả câu chuyện với đủ các tình tiết giật gân, gây sốc mà ở đó phóng viên Im Sang-jin (do Son Sukku thủ vai) trở thành tâm điểm.

Poster chính thức của "Anh Hùng Bàn Phím"

Trailer phim mở màn bằng vụ việc phóng viên mảng xã hội Im Sang-jin bị đình chỉ công tác sau bài phóng sự sai lệch về những lùm xùm của tập đoàn Manjun. Tưởng rằng phải chịu nỗi oan ức suốt đời, Im Sang-jin bất ngờ nhận được thông tin ẩn danh khẳng định anh không sai, mà mọi thứ đã bị thao túng bởi một “đội quân” trực tuyến: “Chỉ cần có tiền, sự thật nào cũng hoá thành dối lừa, còn tin tức giả lại hoá thành sự thật”. Quyết tâm dấn thân vào con đường điều tra “Team Aleph”, Im Sang-jin dần khám phá ra những bí mật động trời khi tiếp xúc với các thành viên chủ chốt của nhóm chuyên gieo rắc tin giả với thế lực có sức mạnh khủng khiếp đứng sau.

Son Sukku trong vai phóng viên Im Sang-jin

Vai diễn phóng viên Im Sang-jin trong Anh Hùng Bàn Phím tiếp tục là một nhân vật để lại nhiều dấu ấn trong sự nghiệp nghệ thuật của Son Sukku. Nổi tiếng là “bàn tay vàng” khi chọn kịch bản, mỗi nhân vật do Son Sukku đảm nhận đều mang một màu sắc và tạo hình riêng biệt, không trùng lặp mà liên tục gây bất ngờ cho khán giả về khả năng biến hoá trong diễn xuất của nam tài tử. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt các diễn viên trẻ: Kim Sung-Cheol (vai JjingForkKing), Kim Dong-Hwi (vai ChAtTaTkat) và Hong Kyung (vai PEpteK). Màn kết hợp giữa diễn viên gạo cội Son Sukku và bộ ba mỹ nam trẻ trung, tươi mới của làng giải trí Hàn Quốc sẽ tạo ra những tương tác thú vị trong bộ phim Anh Hùng Bàn Phím.

Bộ phim do đạo diễn Ahn Guk Jin đảm nhận, được chuyển thể từ tiểu thuyết Daetgeulboodae (tên tiếng Anh: The Comments Army) của tác giả Jang Kang-Myeong, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Anh Hùng Bàn Phím sẽ có suất chiếu đặc biệt vào ngày 18/4/2024 và chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 19/4/2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều siêu phẩm hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt bảo chứng sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. “Người hùng cơ bắp” tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với tác phẩm mới nhất mang tên “Kẻ trừng phạt”. Bộ phim thuộc series “Vây hãm” đang thu hút sự quan tâm từ khán giả, làm mưa làm gió tại các phòng vé.

Ghi dấu với người hâm mộ qua nhiều 'siêu phẩm' hành động, nam diễn viên Ma Dong Seok đã trở thành gương mặt 'bảo chứng' sức hút của hàng loạt bom tấn đình đám xứ kim chi. 'Người hùng cơ bắp' tiếp tục quay trở lại màn ảnh rộng Việt Nam vào dịp nghỉ lễ năm nay với dự án mới nhất mang tên 'Kẻ trừng phạt'. Bộ phim thuộc series 'Vây hãm' đang thu hút sự quan tâm từ khán giả cũng như 'làm mưa làm gió' tại các phòng vé.

Ra rạp tại Thái từ ngày 4/4, tựa phim mới đến từ đế chế GDH: Gia Tài Của Ngoại đã tạo nên cơn sốt khắp xứ Chùa Vàng, trở thành phim điện ảnh có doanh thu cao nhất năm 2024 tại phòng vé Thái Lan.

Sau đoạn teaser trailer khiến khán giả tò mò và phấn khích vào hồi tháng 2 vừa qua, dự án phim kinh dị mới của nhà New Line Cinema và Blinding Edge Pictures - Những Kẻ Theo Dõi (tựa gốc: The Watchers) đã ra mắt đoạn giới thiệu chính thức. Phim đánh dấu sự quay trở lại của ngọc nữ màn ảnh Dakota Fanning, được sản xuất bởi “bậc thầy kinh dị” M. Night Shyamalan và do cô con gái Ishana Night Shyamalan của ông ngồi ghế đạo diễn.

Nữ ca sĩ Lương Bích Hữu sẽ lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh với dự án 'Án mạng lầu 4', đóng cặp cùng nam diễn viên Trương Thế Vinh. Teaser mới nhất của tác phẩm đã hé lộ câu chuyện nghẹt thở, hứa hẹn sẽ cuốn hút người xem bởi những tình tiết giật gân, gay cấn.

Sau khi tung những thước phim đầu tiên hé lộ phân cảnh thanh bình, lãng mạn tại miền quê Phú Yên cũng như tạo hình của dàn diễn viên chính, bộ phim 'Ngày xưa có một chuyện tình' - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, tiếp tục khiến trái tim của nhiều khán giả thổn thức khi "bật mí" thêm poster nữ chính với nhan sắc trong trẻo, mang đậm hơi thở thanh xuân vườn trường.