Sơn Tùng M-TP khuấy động Chung kết Vietnam Idol

Sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP tại đêm chung kết Vietnam Idol 2023 mang đến tiết mục trình diễn vô cùng ấn tượng.

Tối 21/10, đêm Chung kết Vietnam Idol 2023 chính thức diễn ra với sự tham gia của top 5 chung cuộc. Sau các vòng tranh tài, Hà An Huy chính thức trở thành quán quân.

Vietnam Idol 2023

Bên cạnh phần thi của top 5 những thí sinh xuất sắc nhất và kết quả chung cuộc, đặc biệt sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP trong vai trò khách mời là một trong những sân khấu "chiếm spotlight" nhất chương trình lần này.

Sơn Tùng lộ diện bảnh bao, cột tóc đuôi gà

Đây là lần thứ ba Sơn Tùng M-TP có mặt ở Vietnam Idol trong vai trò khách mời biểu diễn sau các năm 2012 và 2013. Trong lần tái xuất này, nam ca sĩ một lần nữa trình diễn bản hit 'Em Của Ngày Hôm Qua' - ca khúc mà anh đã diễn ở Vietnam Idol 2013. Đây có thể nói là một trong những tiết mục mang tên tuổi Sơn Tùng M-TP đến gần hơn với khán giả.

Sơn Tùng từng "gây bão" ở Vietnam Idol 2013

Xuất hiện trên sân khấu, Sơn Tùng diện suit bảnh bao, với ngoại hình điển trai, gây chú ý khi cột tóc đuôi gà - khác với mái tóc bạch kim trong lần lộ diện trước. Qua cách chọn trang phục suit xám, bài hát, bản phối cũ, chủ nhân bản hit Em Của Ngày Hôm Qua như đang "cosplay" chính mình vào 10 năm trước, thời điểm mà anh tỏa sáng trên sân khấu Vietnam Idol 2013 dù chỉ trong vai trò khách mời. Điều này chứng tỏ nam ca sĩ đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho tiết mục của mình lần này để tái hiện lại khoảnh khắc bùng nổ năm ấy. Sơn Tùng M-TP khiến hàng nghìn khán giả có mặt không ngừng hò reo, tạo nên bầu không khí nóng hơn bao giờ hết.

Trên sân khấu, Sơn Tùng nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ fan lẫn dàn sao có mặt tại sự kiện. So với 2 lần trình diễn trước đó ở Vietnam Idol, nam ca sĩ ngày càng chứng minh đẳng cấp trình diễn chuyên nghiệp, làm chủ được sân khấu khiến người xem không thể ngồi yên khi theo dõi tiết mục của anh. Dù còn có chỗ oét nốt, nhưng pha xử lý kèm khuấy động khán giả của Sơn Tùng nhận về nhiều lời khen. Thay vì chỉ hát kèm thể hiện vũ đạo như năm 2013, Sơn Tùng phiên bản 2023 đã tự tin hơn, giao lưu và kết nối tốt hơn với khán giả trường quay.

Chia sẻ về sự trở lại của mình tại Vietnam Idol, Sơn Tùng M-TP cho biết: "Tùng cảm thấy rất xúc động và Tùng muốn dành lời cảm ơn chân thành nhất đến chương trình Vietnam Idol vì đã cho Tùng có cơ hội đứng trên sân khấu này ngày hôm nay, để Tùng được sống lại khoảnh khắc mà Tùng đã từng có với Vietnam Idol cách đây đúng 10 năm khi trình diễn ca khúc “Em của ngày hôm qua". Tùng rất biết ơn những gì Tùng đã và đang có, và đặc biệt Tùng cảm ơn khán giả rất nhiều! Và trong khoảnh khắc này, Tùng cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến nhạc sĩ Huy Tuấn - Người anh, người thầy đầu tiên trong cuộc đời của Tùng. Không có anh Huy Tuấn thì không có Sơn Tùng M-TP của ngày hôm nay".

Tổng hợp

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.

Sau thành công của live concert 1589 năm 2023, Trung Quân vừa công bố thực hiện live concert 1689. Bên cạnh quy mô hoành tráng, live concert còn gây tò mò khi tiết lộ dàn khách mời đình đám.

Tối 5/5, Thiều Bảo Trang chính thức phát hành MV ‘Thôi anh đừng nhiều lời’. Ca khúc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc của cô sau 6 tháng kể từ lần tái xuất gần nhất. ‘Thôi anh đừng nhiều lời’ còn gây chú ý khi kết hợp cùng 4 nghệ sĩ Vpop.

Có anh ở đây rồi, Vô tư, Rung động… là những sáng tác thành công của nhạc sĩ Khắc Anh. Xuất thân là sinh viên chuyên ngành Piano-Jazz của Học viện Âm nhạc Quốc gia, cơ duyên đến với sự nghiệp sáng tác của Khắc Anh rất tình cờ.

Ca sĩ Hà Nhi đã công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầu tiên mang tên “SHE in SHINE Concert Tour”. Nữ nghệ sĩ hứa hẹn sẽ mang tới màn trình diễn tràn đầy cảm xúc và những điều bất ngờ.

Sau thành công từ những nhóm nhạc như BTS, BlackPink, các công ty giải trí xứ kim chi liên tục tạo ra những idol kế cận. Tuy nhiên, một vấn đề khá nghiêm trọng đã xảy ra khi “thần tượng” xuất hiện càng nhiều thì chất lượng chuyên môn của các nghệ sĩ ngày càng đi xuống, khiến một bộ phận người hâm mộ thất vọng.