Sóng đàn Hà Nội

Sáng tác: An Thuyên Biểu diễn: Ngọc Hà - Ca sĩ hát ca khúc về Hà Nội hay nhất của Giọng hát hay Hà Nội 2022

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kể từ khi phát triển sự nghiệp ở thị trường đại lục (song song với Việt Nam), Chi Pu không chỉ tham gia các chương trình truyền hình mà còn xuất hiện trên những sân khấu ca nhạc lớn. Chỉ sau một năm ngắn ngủi, cô nàng đã góp mặt ở nhiều sự kiện âm nhạc, và sắp tới đây là Lễ hội nhạc nước Waterbomb tại Hạ Môn (Trung Quốc).

Đường đua âm nhạc tháng 4 chào đón sự trở lại của hai giọng ca ‘The Voice’ Phượng Vũ, Vũ Thảo My. Mới đây, cả hai đều đã cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới, khẳng định màu sắc riêng của bản thân.

Đại diện Việt Nam tại show Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng (Trung Quốc) mùa thứ 5 - Suni Hạ Linh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Mới đây, cô nàng vừa tung phiên bản 'chill đúng nghĩa' của bản hit 'Cứ chill thôi' sau những tranh cãi khi thể hiện ca khúc này ở vòng solo đầu tiên.

Sau khi 'nhá hàng' về dự án âm nhạc mới cùng sự trở lại của mình trong tháng 4 năm nay, Taylor Swift đã khiến người hâm mộ thế giới vỡ òa với màn 'đánh úp' bất ngờ khi tung ra 'siêu album' bao gồm 31 bài hát hoàn toàn mới. Album mang tên 'The Tortured Poets Department: The Anthology' đã dễ dàng phá vỡ nhiều kỷ lục trên các bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu chỉ sau 24 giờ phát hành.

Nữ ca sĩ Hà Nhi mới đây đã chính thức công bố chuyến lưu diễn xuyên Việt đầy sắc màu mang tên 'SHE in SHINE Concert Tour'. Đây không chỉ là một chuyến hành trình âm nhạc mà còn là cơ hội để khán giả khám phá những điều mới mẻ, độc đáo mà Hà Nhi dành tặng cho họ.

Tối 20/4 vừa qua, quán quân Tiếng hát Hà Nội 2023 Trần Thị Vân Anh cùng NSƯT Tố Nga và các ca sĩ trẻ khác đã có những màn trình diễn ấn tượng tại đêm nhạc ‘Quê ơi là quê’. Đặc biệt, Trần Thị Vân Anh đã thể hiện lại một ca khúc giúp cô giành giải Quán quân tại cuộc thi Tiếng hát Hà Nội mang tên ‘Mây xứ Đoài’.