Sống độc thân trong thành phố| Nhịp sống Hà Nội| 22/04/2024

Giữa thành phố ồn ào. náo nhiệt, nhiều bạn trẻ hiện nay lựa chọn cuộc sống độc thân. Vậy có điều gì thú vị trọng kiểu sống này?

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hanoi Review sẽ đưa quý vị khám phá 3 phim trường được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh. Chúng tôi sẽ review chi tiết từ A đến Z để giúp quý vị lựa chọn được địa điểm chụp ảnh ưng ý nhất.

Giày là phụ kiện tạo nên phong cách ăn mặc của mỗi người và có lẽ ai cũng muốn sở hữu cho mình một đôi giày độc nhất vô nhị. Nắm bắt nhu cầu này, dịch vụ "độ" giày đã ra đời. Đây là một công việc đòi hỏi sự kiên nhẫn, tỉ mỉ và sáng tạo không ngừng, do vậy, ở Hà Nội hiện chỉ một số ít cửa hàng cung cấp dịch vụ này.

Các trường học ở Hà Nội luôn quan tâm đến việc giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho học sinh, thông qua Bộ tài liệu Giáo dục nếp sống thanh lịch, văn minh cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 9. Nhờ đó, các em học sinh hình thành được những kỹ năng cơ bản trong giao tiếp, ứng xử hàng ngày.

Khi bước vào tuổi xế chiều, không vướng bận nhiều lo toan, nhiều người cao tuổi lại cảm thấy cô đơn, vì nngười bạn đời không may ra đi sớm hay bởi cuộc hôn nhân không vẹn tròn dẫn đến ly hôn. Nhiều ông bà tìm được hạnh phúc mới, cũng có những người lại không nhận được sự đồng tình ủng hộ của con cháu và xã hội, khiến họ chùn bước, tiếp tục sống một mình.

20 năm gắn bó với giáo dục mầm non, cô giáo Vũ Thị Hoài - hiệu trưởng trường mầm non Sen Hồng quận Hà Đông luôn thương yêu trẻ từ đáy lòng. Cô không chỉ quan tâm giáo dục nhân cách cho trẻ mà còn chú ý đến việc đưa các công nghệ mới, ứng dụng các phần mềm giáo dục hiện đại vào dạy học, tạo cho trẻ một môi trường học tập tốt nhất, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Ngồi nhâm nhi ly cà phê trong các quán vỉa hè đã trở thành một thói quen hàng ngày của nhiều người dân Hà Nội. Để phục vụ nhu cầu đó, đã xuất hiện nhiều chuỗi, cửa hàng cà phê vỉa hè trên khắp các con phố Thủ đô.