Sống khỏe mỗi ngày (ngày 23/04/2023)

Sau phần điểm tin, mời quý thính giả theo dõi phóng sự về công tác phòng, chống COVID-19. Tiếp đó là phóng sự về lan tỏa phong trào hiến máu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau phần điểm tin y tế, mời quý thính giả lắng nghe phóng sự "Viêm phổi ở trẻ nhỏ do Mycoplasma". Tiếp đó là bài viết "Truyền thông chẩn đoán dị tật trước sinh và sau sinh"; "Dinh dưỡng cho phụ nữ mang thai".

Sau phần điểm tin y tế, mời quý tính giả theo dõi phóng sự Bệnh không lây nhiễm là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong. Tiếp đó là các bài viết: Kiểm soát và phòng bệnh không lây nhiễm; Thực hành dinh dưỡng đúng cách.

Sau phần điểm tin y tế, mời quý thính giả lắng nghe phóng sự "Biến chứng nguy hiểm từ bệnh tay chân miệng". Tiếp đó là bài "Người dân không chủ quan với bệnh sốt xuất huyết" và "Dinh dưỡng cho trẻ bị viêm phổi".

Không phép nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động phẫu thuật thẩm mỹ, rồi gây biến chứng, nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí là tính mạng của khách hàng. Tình trạng phẫu thuật thẩm mỹ "chui", không phép vẫn nhức nhối hiện nay. Nạn nhân, không ai khác, là những người muốn làm đẹp: nhẹ dạ, lỡ tin vào những quảng cáo của các cơ sở này. Mù mắt, hoại tử ngực, hoại tử bụng, thậm chí đã có người tử vong vì thẩm mỹ không phép.

Sau phần điểm tin y tế, mời quý thính giả lắng nghe về gia tăng tình trạng trẻ nhập viện do tai nạn thương tích. Tiếp đó là tỉ lệ giới trẻ sử dụng thuốc lá thế hệ mới gia tăng; Chế độ ăn uống khoa học cho bệnh nhân ung thư.

Sau phần điểm tin y tế, mời quý thính giả lắng nghe phóng sự "Cảnh báo tình trạng đuối nước ở trẻ em".