Soobin tung album đầu tay sau 10 năm hoạt động âm nhạc

Soobin ra mắt ca khúc mới “Ai Mà Biết Được” kết hợp với nữ ca sĩ GenZ tlinh, đồng thời tung full album đầu tay sau 10 năm hoạt động nghệ thuật. Sản phẩm lần này hứa hẹn sẽ gây bão các bảng xếp hạng âm nhạc Việt trong thời gian tới.

MV “Ai Mà Biết Được” là sự kết hợp lần đầu của SOOBIN và tlinh, được bảo chứng bởi nhà sản xuất âm nhạc Touliver. Ca khúc mang giai điệu R&B, khai thác thế mạnh của cả hai nghệ sĩ trong việc phát triển giai điệu và màu sắc cá nhân ấn tượng. Cấu trúc bài hát chia rõ từng phần như một màn đối thoại giữa nam và nữ trong tình yêu.

Soobin kết hợp cùng tlinh trong MV "Ai Mà Biết Được"

Tiếp nối cái kết dang dở của MV “Giá Như”, “Ai Mà Biết Được” là câu chuyện tình yêu mà ai cũng đã từng gặp phải. Cả hai có những bất đồng, người thì đổ lỗi, người lại thấy mình hy sinh quá nhiều. Dù tình yêu có nồng nhiệt đến mấy, họ cũng không thể thấu hiển cho nhau.

Hình ảnh trong trong MV cũng thể hiện rõ sự tương phản trong mối quan hệ tình yêu. Trong khi nhân vật nam của Soobin đại diện cho mặt trời, còn nhân vật nữ tlinh đại diện cho mặt trăng. Sau cùng, khi nhật thực xảy ra, bóng tối bao trùm và tất cả những gì cả 2 còn lại sau mối quan hệ này là vụn vỡ.

Ca khúc nói về câu chuyện tình yêu mà ai cũng từng gặp phải

Tlinh trong sản phẩm âm nhạc lần này cũng nhận về nhiều sự khen ngợi khi  tiết chế hơn trong trang phục, đồng thời giọng hát cũng khiến khán giả ấn tượng.

Bên cạnh MV “Ai Mà Biết Được”, Soobin Hoàng Sơn cũng tung ra full album  sau một thập kỷ hoạt động nghệ thuật. Khán giả được thưởng thức 10 bài hát, do giám đốc âm nhạc Slim V và đội ngũ music producer nổi tiếng như Touliver, Binz, TINLE, 2pillz, Wokeup, Mastal… đảm nhiệm. Mỗi ca khúc trong album là những màu sắc âm nhạc , tương ứng với từng trải nghiệm yêu đương của nam ca sĩ.

Full album đầu tiên của Soobin sau 10 năm hoạt động nghệ thuật

Thông qua tên album là Bật Nó Lên, SOOBIN hy vọng mỗi khán giả, dù đang ở trong giai đoạn nào của tình yêu, đều có thể tìm thấy bản thân mình qua mỗi bài hát. Ngoài phát hành trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, SOOBIN và SpaceSpeakers Label cũng trình làng bộ đĩa CD vật lý cùng nhiều ấn phẩm kèm theo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Phim kinh dị 'Vùng đất câm lặng' trở lại, tuy nhiên không tránh khỏi cái bóng từ thành công của hai phần phim trước.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao khi Châu Bùi thông báo về việc bị quay lén tại phòng thay đồ. Châu Bùi khẳng định cô sẽ làm rõ vụ việc này đến cùng.

Phần phim điện ảnh thứ 27 của “Thám tử lừng danh Conan: "Ngôi sao 5 cánh 1 triệu đô” sẽ công chiếu tại Việt Nam vào ngày 2/8 tới, hứa hẹn sẽ tiếp tục lập nên các kỷ lục doanh thu mới.

Mới đây, thương hiệu Chanel đã tổ chức buổi trình diễn thời trang cao cấp tại nhà hát Opera Paris.

Sân bay Heathrow ở thủ đô London, Anh, sẽ tổ chức các chương trình ca nhạc trực tiếp vào mùa hè này, nhằm thu hút sự chú ý của các nghệ sĩ Anh mới nổi và đem lại trải nghiệm thoải mái cho hành khách.

Mới đây, nhóm nhạc K-pop mới nổi của Hàn Quốc Seventeen đã được UNESCO vinh danh là đại sứ thiện chí toàn cầu dành cho giới trẻ.