Stefanos Tsitsipas vào tứ kết giải quần vợt Barcelona mở rộng

Các trận đấu tại vòng 3 giải quần vợt Barcelona mở rộng đã diễn ra với những cuộc đối đầu ngoạn mục. Tay vợt Stefanos Tsitsipas đang có màn thể hiện khá ấn tượng sau khi đăng quang giải Monte Carlo vừa qua.

Chỉ phải đối đầu với tay vợt bị đánh giá thấp hơn là Roberto Carballes Baena tại vòng 3 giải quần vợt Barcelona mở rộng, thế nhưng hạt giống số 5 Stefanos Tsitsipas lại gặp không ít khó khăn với lối chơi đầy thể lực của đối thủ trong set 1, và thậm chí còn để mất break trước trong game thứ 5.

Song với kinh nghiệm của mình, tay vợt người Hy Lạp đã không mất quá nhiều thời gian để giành lại thế trận và có chiến thắng 7-5 trong set 1, rồi kết thúc set đấu còn lại một cách chóng vánh với tỉ số 6-3.

Stefanos Tsitsipas có màn thể hiện khá ấn tượng tại mùa giải năm nay

Thắng chung cuộc 2-0 trước Carballes Baena, Stefanos Tsitsipas tiến vào tứ kết, sẽ gặp tay vợt người Argentina Facundo Diaz Acosta.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 06/05, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ ký kết và công bố ông Kim Sang Sik là HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam và U23 Việt Nam. Trong phần mở đầu, chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh vào sự trung thành, từ miêu tả rõ nhất về sự nghiệp bóng đá của ông Kim Sang Sik.

Sau những thành tích đáng buồn của HLV tiền nhiệm Philippe Troussier, bóng đá Việt Nam hy vọng sẽ có những thay đổi trong thời gian tới với một làn gió mới HLV Kim Sang Sik sẽ mang đến.

Đối đầu với Juventus tại vòng 35 giải vô địch quốc gia Italia, AS Roma đã để hoà Juventus và có nguy cơ hụt vé tham dự Champions League.

Tối 5/5, CLB Thể Công Viettel tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hàng Đẫy tại vòng 16 V-League.

Tại giải Pool 9 bóng thế giới Scottish Open 2024 diễn ra tại Glasgow, cơ thủ của Việt Nam đã làm nên kỳ tích khi xuất sắc ngược dòng, đánh bại cơ thủ người Mỹ Oscar Dominguez trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Ngôi sao của bóng đá Malaysia là Faisal Halim đã bị một kẻ lạ mặt tấn công ngay trong trung tâm thương mại nổi tiếng thuộc thị trấn Kota Damansara, quận Petaling, bang Selangor, Malaysia. Đội trưởng của Đội tuyển Quốc gia Malaysia bị tấn công bằng axit và bị bỏng cấp độ 2 với nhiều vết bỏng quanh cổ, vai, cánh tay và ngực.