Sự kiện 'Bóng đá Việt - Kiệt tác số' tại TP Hồ Chí Minh

Chuỗi sự kiện gắn với chủ đề “Bóng đá Việt - Kiệt tác số” vừa khai mạc tối 23/9 tại Trung tâm hội nghị ADORA center, thành phố Hồ Chí Minh.

Diễn ra từ ngày 23-24/9, tâm điểm của sự kiện là phiên đấu giá thiện nguyện 4 vật phẩm:

Áo thi đấu phiên bản giới hạn có chữ ký của các tuyển thủ bóng đá nam vô địch AFF Cup 2008-2018
Quả bóng thi đấu tại AFF cup 2022
Áo thi đấu số 9 của tuyển thủ bóng đá nữ Huỳnh Như tại World Cup 2023.
Quả bóng thi đấu tại World Cup bóng đá nữ 2023.

Tiếp đó là Đêm Gala “Hào Quang Trở Lại", với sự tham gia của các tuyển thủ, huấn luyện viên bóng đá, cùng các nghệ sĩ, nhà tài trợ, đơn vị tổ chức và các khách mời. 

Đặc biệt , trận bóng đá của 50  cầu thủ bóng đá 3 thế hệ có tên gọi “ Hào quang trở lại “ sẽ diễn ra tại SVĐ Thống Nhất ( TPHCM ) vào  chiều ngày mai ( 24-9 ) . Toàn bộ tiền bán vé từ trận đấu này và số tiền bán đấu giá các vật phẩm kỷ niệm, sẽ được dành làm công tác thiện nguyện. ./.

(PV thường trú đài Hà Nội tại TP Hồ Chí Minh)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.