Sự sa sút của Aston Martin nửa sau mùa giải F1 2023

Quãng thời gian nửa sau của mùa giải F1 2023 chứng kiến đội đua Aston Martin thi đấu sa sút phong độ. Và điều này dường như vẫn chưa được cải thiện qua những chặng đua gần đây nhất.

Quãng thời gian đầu mùa giải, Aston Martin sở hữu chiếc xe được đánh giá là nhanh thứ hai tại giải chỉ đứng sau Red Bull. Bên cạnh đó, đội đua đến từ nước Anh còn được cung cấp nhiều thời gian trong phòng khí động học để phát triển những bộ phận của xe.

Tưởng như những lợi thế này sẽ giúp các tay đua Fernando Alonso và Lance Stroll cạnh tranh những vị trí cao nhất trên bảng thành tích. Tuy nhiên, những bộ nâng cấp của Aston Martin đã thất bại, hoặc thậm chí khiến hai chiếc xe của họ bị chậm đi trông thấy. Trong buổi phỏng vấn mới đây, tay đua Fernando Alonso đã chia sẻ trước báo chí: Aston Martin hiện tại sẽ tập trung nguồn lực để phát triển chiếc xe cho mùa giải mới 2024. Với tình cảnh hiện tại, vị trí thứ 5 của Aston Martin trên BXH nhiều khả năng sẽ không thay đổi từ giờ đến hết mùa giải.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bước vào trận đấu với Merryland Quy Nhơn Bình Định mà không có lực lượng mạnh nhất do 5 cầu thủ bị bắt giữ vì hành vi tổ chức sử dụng ma túy.

Với cú đúp ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà của Hoàng Vũ Samson, CLB Quảng Nam lên vị trí thứ 8 với 22 điểm.

HLV Mai Đức Chung, chiến lược gia sinh năm 1951, thêm một lần trở lại dẫn dắt Đội tuyển nữ Quốc gia Việt Nam trong thời điểm chưa có ai phù hợp với chiếc “ghế nóng”.

VĐV Nguyễn Minh Triết đã không qua khỏi sau thời gian 6 tháng điều trị chấn thương nghiêm trọng và trút hơi thở cuối cùng khi tuổi chưa tròn đôi mươi. Đây là một tin buồn đối với thể thao Việt Nam.