Sữa Việt giành giải thưởng tại Hội nghị Sữa toàn cầu 2023

Được tạo nên từ 9 loại hạt gồm yến mạch, các loại đậu, hạt hạnh nhân và óc chó có giá trị dinh dưỡng nổi bật, sữa hạt Super Nut của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã đoạt giải Best Dairy Alternative 2023 (Sản phẩm thay thế sữa tốt nhất) tại Hội nghị Sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại London (Anh). Đây là một trong những hạng mục giải có tính cạnh tranh cao nhất với 7 đề cử từ các thương hiệu sữa nổi tiếng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tuyến đường giao thông liên xã, đi qua hai huyện Thanh Oai - Thường Tín có chiều dài hơn 2km đã xuống cấp, nhiều đoạn bê tông vỡ nát, mạch đứt vỡ kéo dài cả trăm mét. Đã có không ít vụ tai nạn giao thông xảy ra, nhất là vào ban đêm.

Theo Bộ Công an, sau một tháng lực lượng chức năng gửi thông báo lần hai mà người vi phạm không đến đóng phạt và nhận phương tiện vi phạm, thì người có thẩm quyền phải ra quyết định tịch thu tang vật, phương tiện vi phạm hành chính.

Sau nhiều tháng thử nghiệm tại hai sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam dự kiến sẽ áp dụng chính thức thu phí không dừng tại 5 sân bay lớn từ ngày 5/5.

Ngày 4/5, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội ban hành thông báo phân luồng tổ chức giao thông tạm thời cho các phương tiện qua nút giao Mai Dịch, sau khi đưa hai đơn nguyên cầu đô thị vào khai thác. Thời gian thực hiện từ ngày 6/5 cho đến khi có quyết định bàn giao chính thức.

Chiều 4/5, Liên danh Công ty cổ phần xây dựng, dịch vụ và thương mại 68 đã phối hợp cùng với Công ty TNHH một thành viên đầu tư xây dựng và kỹ thuật môi trường Trí Lâm hoàn tất việc dọn dẹp, xử lý toàn bộ lượng bùn thải bị tràn xuống đường nội bộ gần cầu cân của bãi rác Nam Sơn, sau xử lý nước rác được đổ tại ô chôn lấp số 1.

Bộ Nội vụ cùng các bộ, ngành liên quan đang hoàn thiện hồ sơ xin ý kiến Bộ Chính trị về các nội dung cơ bản của cải cách tiền lương để trình Bộ Chính trị. Thông tin được Bộ Nội vụ đưa ra tại cuộc Họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra vào chiều ngày 4/5.