Sức mạnh của xe dẫn đoàn Honda Goldwing 2023

Những ngày qua, người dân có thể dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc mô tô dẫn đoàn trên phố khi Tổng thống Hàn Quốc thăm Việt Nam. Đoàn xe ưu tiên được dẫn đầu bằng những chiếc mô tô Honda Goldwing 2023 - một mẫu xe mới và hiện đại nhất được trang bị cho lực lượng Cảnh sát giao thông dẫn đoàn.

Honda Goldwing 2023 sở hữu sức mạnh và công nghệ đáng nể tương đương như ô tô. Ở phiên bản 2023, Goldwing giữ nguyên thiết kế tổng thể, động cơ và công nghệ không thay đổi so với phiên bản trước đó nhưng đã có một số tinh chỉnh.

Đầu xe nổi bật nhất là cụm đèn sương mù LED nằm 2 bên thành động cơ tạo thành chùm ánh sáng Jewel-Eye đặc trưng. Khung xe được chế tác tinh xảo, đúc bằng nhôm giúp trọng lượng xe giảm còn 384kg, nhẹ hơn với bản cũ nhờ hệ thống khung gầm, động cơ, tay đòn đã được thiết kế lại.

Xe trang bị màn hình màu đa năng TFT 7-inch tinh thể lỏng hiển thị chi tiết thông tin âm thanh, hệ thống giảm xóc và quản lý chế độ lái, điều khiển giảm xóc, đi cùng những công nghệ như hệ thống định vị GPS, âm thanh giải trí độc lập bên cạnh các công nghệ tương đương một chiếc xe hơi hiện đại.

Đây cũng là mẫu mô tô duy nhất của Honda có túi khí phía trước giúp bảo vệ người lái khi va chạm xảy ra.

Honda Goldwing 2023 được trang bị khối động cơ boxer 6 xy-lanh với dung tích 1.833 cc, giúp đạt công suất tối đa 125 mã lực đi kèm hộp số tự động 7 cấp. Bình xăng trên xe có dung tích 21 lít, và mức tiêu hao nhiên liệu theo công bố đạt 5,6 lít/100km.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tàu điện bánh lốp - một loại hình vận tải hành khách công cộng mới được đề xuất áp dụng vào mạng lưới giao thông công cộng thành phố Hà Nội. Tàu không chạy trên đường ray mà chạy trên đường nhựa.

Ba ngày sau tai nạn, tàu đã được cơ quan chức năng lai dắt về phía bờ thị xã Tân Châu (An Giang), neo cạnh bờ kè cách hiện trường khoảng 0,5 km để phục vụ điều tra. Theo quan sát bên ngoài, tàu rách hơn 10m, cửa kính vỡ vụn.

Khoảng 18 giờ 15 ngày 21/4/2024, hầm đường sắt Bãi Gió qua đèo Cả đã được thông sau 10 ngày bị gián đoạn vì sự cố sạt lở.

Theo quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, thành phố sẽ xây dựng 14 tuyến đường sắt đô thị có tổng chiều dài 550km, mức đầu tư khoảng 40 tỷ USD. Với hệ thống đường sắt hiện đại được coi là “xương sống” của giao thông đô thị này, Hà Nội kỳ vọng sẽ giúp người dân dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong thành phố, đủ năng lực thay thế phương tiện giao thông cá nhân.

Đã có rất nhiều người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông đường thủy giữa một chiếc phà và một chiếc tàu chở 42 hành khách du lịch nước ngoài trên sông Tiền vào chiều hôm qua (19/04)

Trận mưa lớn vào ngày hôm qua (16/4) đã khiến cho sân bay lớn nhất Dubai ngập lụt, máy bay chìm trong biển nước và buộc phải chuyển hướng nhiều chuyến bay.