Suni Hạ Linh 'Ngỏ lời' đầy trong trẻo và ngọt ngào

Từ “Cảm nắng” đến “Ngỏ lời”, trở lại sau 4 năm, Suni Hạ Linh vẫn luôn giữ nét trong trẻo, ngọt ngào đặc trưng. MV mới ra mắt vào tối qua như một lời tỏ tình còn bỏ ngỏ, là sự rung động của cô gái đã yêu nhưng còn chờ chàng trai tiến tới. Nhiều khán giả nhận xét MV mang đến cảm giác thư thái, thuần khiết như “ly nước mát” giải nhiệt mùa hè.

“Ngỏ Lời” là ca khúc mở đầu cho dự án “Single ❤️ Single”, đánh dấu sự trở lại của Suni Hạ Linh sau 4 năm vắng bóng trên đường đua Vpop. Vẫn thể hiện nét trong trẻo, nhẹ nhàng vốn có nhưng ca khúc mới được thêm vào màu sắc dịu dàng, sâu lắng, đúng với sự trưởng thành của Suni trên hành trình âm nhạc. Đây không phải ca khúc có những yếu tố bắt trend hay có thể sớm “hạ gục” người nghe, nhưng lại mang đậm phong cách của nữ ca sĩ từ những ngày đầu debut với Em Đã Biết hay Cảm Nắng. 

MV không có nam chính hay kể một câu chuyện cụ thể về tình yêu mà chỉ xoay quanh một cô gái đang mang nhiều ưu tư, rối ren trong lòng. Suni Hạ Linh vẫn gây ấn tượng với nhan sắc nàng thơ xinh đẹp, với những góc quay và bối cảnh bình yên, lãng mạn. 

Sau “Ngỏ Lời”, Suni Hạ Linh sẽ tiếp tục phát hành dự án “Single ❤️ Single”. Cách đặt tên này nhằm gợi đến hình ảnh một người độc thân dành tình cảm cho một đối tượng khác cũng đang độc thân. Dự án chọn thể loại Pop làm chủ đạo, nhưng mỗi ca khúc đều có những không gian, màu sắc khác biệt để hướng đến các đối tượng người nghe khác nhau.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Stray Kids chính thức phát hành ca khúc tiếng Anh “Lose My Breath” kết hợp với Charlie Puth. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên nhóm nhạc Hàn Quốc hợp tác với một nghệ sĩ nước ngoài.

Nối tiếp hàng loạt nghệ sĩ tái xuất đường đua V-pop trong tháng 5, màn trở lại của Hoàng Yến Chibi cùng ca khúc “Sốc nhiệt” đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Mới đây, giọng ca “Ngây ngô” tiếp tục gây bất ngờ cho người hâm mộ khi công bố sẽ ra mắt Extended Play (EP) mang tên “Duyệt”, đánh dấu bước ngoặt sau 14 năm hoạt động nghệ thuật.

Giữ đúng lời hứa với người hâm mộ, Trang Pháp đã trình làng sáng tác mới tái hiện hành trình tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”. Tuy chỉ là một sản phẩm tri ân các fan nhưng giai điệu và ca từ đẹp đẽ của bài hát lập tức nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Tối 12/5, trong lễ trao giải Chill Club Chart Award Presentation 23/24 diễn ra tại Hồng Kông (Trung Quốc), nam ca sĩ Vũ và ban nhạc Dear Jane đã có một màn kết hợp trình diễn ca khúc “Những lời hứa bỏ quên” đáng nhớ.

Ca sĩ Nemo người Thụy Sĩ đã giành chiến thắng cao nhất trong cuộc thi Ca khúc Truyền hình châu Âu - Eurovision Song 2024, diễn ra tại thành phố Malmo của Thụy Điển.

Hit-maker là thuật ngữ không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc để chỉ những nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích. Vậy, có những tiêu chí nào để nghệ sĩ được gọi là hit-maker?