Sụt lún hàng trăm mét bờ kè dọc tuyến đường Tế Tiêu

Khoảng 1 tháng trở lại đây, nhiều đoạn bờ kè trên tuyến đường Tế Tiêu - An Phú (huyện Mỹ Đức, Hà Nội) bị sụt lún sát mép đường nhựa, tạo thành những hố sâu tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.

Theo ghi nhận, hàng trăm mét bờ kè đá trên tuyến đường Tế Tiêu - An Phú (đoạn thôn Thọ, xã Hợp Thanh, huyện Mỹ Đức) bị sụt lún nghiêm trọng.

Đoạn bị ảnh hưởng nhẹ nhất cũng sụt sâu khoảng 20 cm, có những đoạn sụt sâu trên 1 mét.

Theo đại diện Phòng Quản lý đô thị huyện Mỹ Đức, nguyên nhân là do giữa tháng 9 vừa qua, mưa lớn kéo dài khiến nước dâng cao làm hỏng móng bó đường. Hiện các phương tiện vẫn di chuyển bình thường, bề mặt đường không bị ảnh hưởng.

Dự án cải tạo đường liên xã Tế Tiêu - An Phú chỉ dài hơn 2 km, nhưng việc thi công kéo dài, dang dở. Sau nhiều lần chậm tiến độ, tuyến đường này vừa được khánh thành và thông xe cách đây 2 tháng. Sát vệ đường là các đoạn sụt lún, không được rào chắn gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

UBND huyện Mỹ Đức yêu cầu Đội Thanh tra giao thông tăng cường kiểm tra, xử lý các trường hợp xe ô tô chở quá khổ, quá tải... làm ảnh hưởng lớn đến việc đảm bảo an toàn giao thông và vệ sinh môi trường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội ngày 3/11, đã tạm giữ hình sự hai đối tượng về hành vi cướp tài sản; đồng thời, giao một đối tượng có liên quan dưới 14 tuổi về Công an phường để quản lý giáo dục.

Chiều 20/11, TAND TP.HCM đã thẩm vấn bị cáo Mai Thị Hồng Hạnh, Tổng Giám đốc kiêm Chủ tịch HĐTV Xuyên Việt Oil để làm rõ về hành vi gây thất thoát tài sản Nhà nước khi không nộp tiền Quỹ bình ổn giá và Thuế bảo vệ môi trường.

Ngày 21/11, phiên tòa xem xét kháng cáo của bà Trương Mỹ Lan, 68 tuổi, Chủ tịch Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cùng 47 người và các đơn vị, tổ chức liên quan, tiếp tục với phần bào chữa cho nhóm bị cáo thuộc Đoàn thanh tra về các sai phạm tại SCB.

UBND thành phố Hà Nội đã phê duyệt "Đề án phát triển hệ thống giao thông vận tải công cộng bằng xe buýt sử dụng điện, năng lượng xanh trên địa bàn thành phố". Lộ trình thực hiện đề án bắt đầu từ năm 2025, mục tiêu đến năm 2035 sẽ sử dụng 100% xe buýt điện.

Tình huống nguy hiểm trên xảy ra ngày 20/11 trên tuyến quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mai Châu, Hòa Bình và được chính camera hành trình trên xe ô tô con bị nạn ghi lại.

Gần đây tại quận Thanh Xuân, câu chuyện về những chiếc barie dựng tại các ngõ nhỏ vào giờ cao điểm đã thu hút sự chú ý. Mục đích ban đầu là để kiểm soát lưu lượng giao thông, thế nhưng sự xuất hiện của chúng cũng đã gây ra rất nhiều tranh cãi từ những người đi lại thường xuyên qua đây.