Suzuki Jimny loạn giá bán khi vừa ra mắt

Suzuky Jimny vừa ra mắt tại Việt Nam đang nhận được sự quan tâm từ nhiều người khi có một ngoại hình khá mới lạ. Nhưng để sở hữu mẫu xe này sớm, khách hàng sẽ có thể sẽ phải chi thêm gói phụ kiện từ 50 triệu đồng tại các đại lý.

 

Giá bán chính thức của của xe là 789 triệu đồng cho bản một tông màu và 799 triệu đồng đối với bản phối hai tông màu.

Tuy nhiên, theo khảo sát của phóng viên Đài Hà Nội tại một số đại lý Suzuki trên địa bàn thành phố Hà Nội và TP. H Chí Minh, đại điện một đại lý tại Hà Nội cho biết, hiện tại Suzuki Zimny có giá bán khoảng 840 triệu, còn đại lý TP H Chí Minh chia sẻ xe có giá bán khoảng 850 đến 900 triệu đồng. Với giá các đại lý đưa ra, chiếc xe đã chênh giá niêm yết thấp nhất là 50 triệu đồng và cao nhất lên tới khoảng 110 triệu đồng. Lý giải cho điều này, các đại lý cho biết, nếu người dùng muốn được giao xe nhanh hơn vào khoảng 1-2 tháng nữa sẽ cần mua kèm với các gói phụ kiện.

Suzuki Jimny

Bên cạnh đó cũng có một số đại lý vẫn bán đúng giá đề xuất của hãng là 789 triệu đồng vì hiện tại chưa có xe giao cho khách khàng mà chỉ có bản mẫu.

Đây là lần hiếm hoi một mẫu xe Suzuki có tình trạng “bán bia kèm lạc”. Trước Jimny, các sản phẩm của Suzuki tại Việt Nam như Ciaz, Swift, Ertiga đều thuộc nhóm bán chậm nhất phân khúc nên thường xuyên được ưu đãi để thu hút khách hàng.

Jimny là xe được nhập khẩu từ Nhật Bản Với ngoại hình nhỏ gọn, hầm hố và có phần tinh nghịch, Jimny không chỉ sử dụng hàng ngày, off-road, xe còn phục vụ sở thích độ, nâng cấp phụ kiện của nhiều người. Suzuki Jimny trang bị động cơ 1,5 lít công suất 102 mã lực, hộp số tự động 4 cấp, dẫn động 2 cầu. Tuy nhiên với sức mạnh động cơ có hạn, Suzuki Jimny chỉ phù hợp với những cung đường off-road nhẹ nhàng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau một thời gian dài thử nghiệm, Lamborghini cuối cùng cũng trình làng bản cập nhật tiếp theo của dòng super SUV mang tên Urus SE, tại triển lãm ô tô đang diễn ra tại Trung Quốc. Đây là phiên bản hybrid được hãng cho là mang đến trải nghiệm lái chưa từng có, nhờ vào tính khí động học và hiệu năng vận hành.

Được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 2/2022, Aston Martin DBX707 được đánh giá là mẫu SUV hiệu năng cao của thương hiệu Anh Quốc. Để nâng cao trải nghiệm cho người lái, hãng vừa cho ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu xe này, được tinh chỉnh về thiết kế và hiệu năng vận hành.

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân bằng xe buýt trong kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tăng cường xe cho các ngày cao điểm.

Dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ sắp tới nhu cầu đi lại cũng như vận tải hàng hóa của người dân là rất cao. Vì thế, để hạn chế ùn tắc, Cục Cảnh sát giao thông đã có phương án phân luồng cụ thể.

Khi tham gia giao thông, tai nạn xảy ra là điều không ai mong muốn. Điều quan trọng là khi sự việc đã xảy ra chũng ta chọn cách giải quyết như thế nào. Nhiều người đã tỏ ra bất bình với hành động của người tài xế trong tình huống này khi phóng nhanh, gây ra tai nạn cho người khác nhưng lại bỏ chạy.

Hãng xe nước Đức Mercedes trong quý I năm nay liên tục phải gọi sửa chữa nhiều mẫu xe vì những lỗi khác. Mới đây nhất hãng này đã phải hồi xưởng các mẫu Mercedes-Benz GLE và GLS tại thị trường Bắc Mỹ. Nhưng chưa dừng lại ở đó 2 mẫu xe này tiếp tục bị gọi sửa chữa trên phạm vi toàn cầu.