Suzuki XL7 Hybrid ra mắt thị trường Việt Nam cuối tháng 8
Dù Suzuki Việt Nam chưa đưa ra hình ảnh chính thức về mẫu xe này, nhưng thiết kế của XL7 Hybrid được dự đoán sẽ không có khác biệt với phiên bản tại các nước khác như Indonesia, Thái Lan và Philippines.
Suzuki XL7 Hybrid tại Việt Nam sẽ có thiết kế giống với nhiều thị trường Đông Nam Á khác. Tuy nhiên theo công bố của nhà sản xuất, mẫu xe tại Việt Nam sẽ có nhiều nâng cấp đáng giá nhằm gia tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ mạnh trong phân khúc như Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz hay Hyundai Stargazer X.

XL7 Hybrid mới có thêm phần ốp chrome ở lưới tản nhiệt trước và kính hậu. Bảng màu ngoại thất của xe được bổ sung các tùy chọn mới và kiểu phối 2 tông màu với logo "Hybrid" ở cửa cốp.
Bên cạnh bổ sung tính năng Cruise Control, xe được trang bị hệ thống đèn có thể bật, tắt tự động và gương gập điện tử. Bên trong Suzuki XL7 Hybrid 2024 sẽ tiếp tục là không gian nội thất 7 chỗ ngồi như cũ nhưng có thêm màu mới.
Hệ truyền động bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L, kết hợp với pin lithium-ion 10 Ah 12V và máy phát điện tích hợp bộ đề.
Khi về thị trường Việt Nam, dự đoán mẫu xe này sẽ bỏ đi phiên bản số sàn giống như thế hệ cũ. Mức giá sẽ được công bố tại buổi ra mắt vào trung tuần tháng 8 này.
Sử dụng đèn pha – đèn cốt thế nào để không gây khó chịu cho người đi trước mắt, không vi phạm luật giao thông đường bộ là điều quan trọng. Vậy, làm sao để sử dụng đèn chiếu sáng ô tô một cách văn minh? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của anh Trần Anh Tuấn - Thành viên Ban điều hành cộng đồng Otofun.
Maserati đã từ bỏ kế hoạch sản xuất mẫu xe MC20 Folgore phiên bản thuần điện do xu hướng nhiều người vẫn trung thành với động cơ đốt trong.
Người dân không thể nộp lệ phí trước bạ trực tuyến qua ứng dụng eTax, bắt đầu từ 17 giờ ngày 12/3 đến 8 giờ ngày 17/3.
Hãng xe Morgan của Anh đã trình làng mẫu Supersport 2024, mang phong cách pha trộn độc đáo giữa vẻ đẹp cổ điển và công nghệ hiện đại.
Kế hoạch của Liên minh châu Âu (EU) về việc chấm dứt bán ô tô sử dụng động cơ đốt trong vào năm 2035 đang đối mặt với nhiều thách thức.
Một số hãng xe lớn đang điều chỉnh chiến lược, quay trở lại đầu tư vào động cơ đốt trong, thay vì dồn toàn lực cho xe điện.
0