Tác phẩm nghệ thuật làm từ giấy và nhựa tái chế

Trong thời gian gần đây, tái chế rác thải để sáng tạo nghệ thuật đã trở thành xu hướng mới trên thế giới. Rác thải vốn không có tác dụng, xấu xí, nhưng nhiều nghệ sĩ đã biến chúng thành các tác phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa, mang tới một cái nhìn mới về giá trị của rác thải trong cuộc sống hôm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hơn 40 người đã thiệt mạng ở Kenya sau vụ vỡ đập, nâng số nạn nhân tử vong vì lũ lụt nghiêm trọng ở nước này lên trên 120.

Tổng thư ký Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) Jens Stoltenberg đã mời Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky tới Hội nghị Thượng đỉnh của liên minh tại Washington, nhưng lưu ý rằng cần có sự đồng ý của tất cả các thành viên để Ukraine có thể gia nhập NATO.

Bộ Ngoại giao Trung Quốc thông báo nhận lời mời của Tổng thống Cộng hòa Pháp Emmanuel Macron, Tổng thống Cộng hòa Serbia Aleksandar Vucic, Tổng thống Hungary Tamas Sulyok và Thủ tướng Viktor Orban, Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sẽ có chuyến thăm cấp nhà nước đến ba nước này từ ngày 5-10/5 tới đây.

Số lượng du khách tăng vọt, đông đúc tại các thành phố ở châu Âu đã khiến khu vực này phải thúc đẩy các biện pháp kiểm soát du lịch, chẳng hạn như điểm du lịch nổi tiếng Venice thêm phí vào cửa mới.

Bộ trưởng Y tế Hàn Quốc Cho Kyoo-hong cho biết chính phủ nước này có kế hoạch triển khai thêm nhân viên y tế trong bối cảnh các bác sỹ cấp cao tại 5 bệnh viện lớn ở thủ đô Seoul quyết định nghỉ làm việc một ngày/tuần, để đảm bảo 24 giờ nghỉ của các giáo sư sau những giờ làm việc căng thẳng.

Triển lãm ô tô Bắc Kinh năm 2024, một trong những triển lãm ô tô lớn nhất thế giới, đã cho thấy những thành tựu và trào lưu mới trong ngành công nghiệp ô tô Trung Quốc.