Tadej Pogacar vô địch Tour de France 2024

Đây là lần thứ 3, cua-rơ người Slovenia vô địch giải đấu sau các năm 2020 và 2021, đồng thời chấm dứt sự thống trị của Jonas Vingegaard, người lên ngôi tại hai giải đua xe đạp Tour de France gần nhất.

Giải đua xe đạp vòng quanh nước Pháp Tour de France 2024 đã đi đến chặng đua cuối cùng. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1989, giải đấu kết thúc bằng một chặng đua cá nhân và cũng là lần đầu tiên giải đấu kết thúc không phải ở Paris mà là ở Nice.

Tay đua Tadej Pogacar vô địch Tour de France 2024

Lý do là bởi do các biện pháp an ninh được áp dụng trước thềm thế vận hội Olympic Paris. Tadej Pogacar đã cán đích ở vị trí đầu tiên với thành tích 45 phút 14 giây qua đó giành chiếc áo vàng chung cuộc.

Với thành tích này, Tadej Pogacar trở thành tay đua thứ 2 sau 26 năm vô địch Tour de France và Giro D’Italia trong cùng một mùa giải.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dù dẫn đầu bảng xếp hạng ở 13 chặng đua, nhưng sau chặng đua thứ 19, tay đua người Australia Ben O’Connor đã phải nhường lại chiếc áo đỏ của mình cho một cua rơ khác.

Sau khi vượt qua Medvedev ở trận "chung kết sớm" ngay vòng tứ kết, Sinner đang hướng tới cơ hội đăng quang US Open lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Tại bảng A UEFA Nation League, với đội hình vượt trội, đội tuyển Bỉ đã nhanh chóng tạo ra thế trận áp đảo trước Israel trong trận đấu rạng sáng nay (9/7).

Đội tuyển Brazil sẽ tiếp đón đội tuyển Ecuador tại lượt trận thứ 7, vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội tuyển Tây Ban Nha bị chủ nhà Serbia cầm hòa 0 - 0 ở lượt ra quân Nations League 2024 - 2025.

Rạng sáng 6/9, UEFA Nation League 2024 đã diễn ra với lượt trận đầu tiên. Tâm điểm là màn so tài giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Croatia.