Taeyeon chứng minh sức hút với mini album To.X

Một sản phẩm âm nhạc quốc tế mới ra mắt đang được khá nhiều người hâm mộ quan tâm là mini album To.X của trưởng nhóm SNSD – Taeyeon. Tới nay, sau 15 năm ca hát và 8 năm xây dựng sự nghiệp solo, Taeyeon vẫn chứng minh sức hút với hình ảnh trưởng thành, quyến rũ và là một trong những giọng ca nội lực của Kpop.

To.X là mini album thứ 5 trong sự nghiệp của Taeyeon

To.X là mini album thứ 5 trong sự nghiệp của Taeyeon, gồm 6 ca khúc đa dạng màu sắc. Ca khúc chủ đề “To. X” là bản phối RnB ấn tượng, kết hợp nhịp nhàng giữa giai điệu du dương với âm thanh guitar riff đầy lôi cuốn. Cách xử lý của Taeyeon mang đến không gian âm nhạc bí ẩn, hiệu quả đưa người nghe chìm đắm vào câu chuyện tình với người yêu cũ. Giọng hát tinh tế của Taeyeon điềm tĩnh và lạnh lùng, là lời thông báo kết thúc mối quan hệ khi nhận ra đối phương quá kiểm soát.

Tạo hình xinh đẹp của Taeyeon trong album mới

MV “To. X” không xây dựng cốt truyện phức tạp nhưng ẩn chứa nhiều hàm ý sâu xa. Tất cả tập trung vào miêu tả nội tâm của nữ chính Taeyeon, khi cô nhận ra mọi thứ đã đi đến giới hạn và cần giải thoát khỏi mối quan hệ độc hại, bị kiểm soát. Visual ở tuổi 30 của trưởng nhóm SNSD thu hút sự chú ý, xinh đẹp ngút ngàn và đầy khí chất.

Các ca khúc khác như: Burn It Down, Melt Away, All For Nothing, Fabulous, Nightmare cũng thể hiện những cung bậc, sắc thái cảm xúc khác nhau trong tình yêu.

Visual ở tuổi 30 của trưởng nhóm SNSD thu hút sự chú ý, xinh đẹp ngút ngàn và đầy khí chất.

Ngay sau khi mini album thứ 5 lên sóng, khán giả dành tặng Taeyeon cơn mưa lời khen với màn comeback chất lượng. Nhất là ca khúc chủ đề To. X cực kì được yêu thích với nhiều câu punchline hợp gu giới trẻ. Bài hát RnB đơn giản nhưng hiệu quả nhanh chóng leo top các BXH ở Hàn Quốc, được kì vọng sẽ ''phá đảo" các vị trí Top 1, thậm chí đạt all-kill trong thời gian tới.

Để quảng bá cho album trở lại này, không gian trải nghiệm mang tên “Letter ‘To. X’ Concept Room” dành cho người hâm mộ cũng sẽ được tiến hành từ ngày 27/11 đến 03/12 tại On The Move, Seoul. Tại đây, mọi người có thể gửi thư cho người cũ bất kỳ của mình để có cơ hội nhận được CD có chữ ký từ Taeyeon. Không gian sẽ được mở cửa miễn phí và không cần đăng ký trước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Totto-chan, nhân vật gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ sẽ lần đầu bước ra màn ảnh rộng trong dự án điện ảnh “Totto-chan: Cô bé bên cửa sổ”. Bộ phim đã tung trailer chính thức, hé lộ những thước phim vui nhộn nhưng không kém phần sâu lắng và cảm động.

Phượng Vũ - cái tên luôn để lại ấn tượng nhờ sở hữu chất giọng đẹp, nội lực. Gần đây nhất, nữ ca sĩ ra mắt album đầu tay trong sự nghiệp mang tên “ERROR204”, đánh dấu bước chuyển mình trong tư duy làm nghề.

Giữ “ngôi vương” phòng vé Việt hiện nay, phim "Lật mặt 7: Một điều ước” của Lý Hải được dự đoán sẽ xô đổ kỷ lục trước đó của bộ phim “Bố già”, đứng vị trí top 3 phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Hòa chung sự phát triển của làng mốt thế giới, trang phục của các nhà thiết kế Việt cũng ngày càng ấn tượng và được sao quốc tế “chọn mặt gửi vàng”. Mới đây nhất, NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ chia sẻ hình ảnh diễn viên đình đám Lily Collins mặc mẫu đồ của anh quay phần mới của phim “Emily in Paris”. Thông tin trên đang khiến người hâm mộ trong nước vô cùng quan tâm.

Dù vắng mặt tại Met Gala 2024 - nơi được coi là bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh, nhưng Gucci lại gây bất ngờ với giới mộ điệu bởi những bộ cánh hoành tráng ở show diễn Gucci Cruise. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều ngôi sao Quốc tế đình đám trải dài từ Âu sang Á cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Sau một thời gian dài gây tò mò, bộ phim điện ảnh “Án Mạng Lầu 4” với sự tham gia diễn xuất của Trương Thế Vinh và Lương Bích Hữu đã có buổi công chiếu sớm vào tối 15/5. Phim thuộc thể loại tâm lý giật gân, có cốt truyện ly kỳ hứa hẹn sẽ là bộ phim Việt đáng xem trong thời gian tới.