Tái diễn tình trạng đốt rác ở xã Kim Chung, Hoài Đức

Đã nhiều lần người dân phản ánh về tình trạng đốt rác tại khu vực đường Kim Thìa thuộc huyện Hoài Đức, nhưng đến nay, vi phạm này vẫn tiếp diễn, gây bức xúc cho người dân sinh sống ở địa bàn.

Tình trạng đốt rác tại khu vực đường Kim Thìa thuộc huyện Hoài Đức thường diễn ra vào mỗi buổi chiều và tối. Mùi khét và khói bụi len lỏi đến từng nhà, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt của người dân trong khu vực.

Không chỉ gây ô nhiễm môi trường, những đám cháy còn gây khói dầy đặc làm cản trở tầm nhìn của người tham gia giao thông, đặc biệt khi trời tối, tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn cho người dân  khi đi qua đoạn đường này.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Để phục vụ việc hợp long cầu dân sinh vượt cao tốc Hà Nội - Bắc Giang, đoạn qua xã Vân Trung, thị xã Việt Yên, cơ quan chức năng sẽ tổ chức cấm phương tiện lưu thông 2 ngày từ 26 - 28/9 trong thời điểm thi công.

Bộ Công an cho biết bà Tô Mỹ Ngọc, Chủ tịch Công ty Phùng Vĩnh Hưng; ông Nguyễn Trí Minh, Giám đốc Công ty TNHH Giấy Minh Cường Phát đã bị Cục Cảnh sát Điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu đề nghị truy tố về tội Đưa hối lộ.

Cục Quản lý lao động ngoài nước tiếp tục cảnh báo tình trạng môi giới, lừa đảo người lao động đi Hàn Quốc làm việc thời vụ theo visa E8.

Chiều ngày 21/9, Công an quận Ba Đình đã bắt quả tang đối tượng Vũ Đúc Huân, trú tại xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì có hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Công an quận Ba Đình đã điều tra, phát hiện đối tượng cầm đầu là Vũ Thị Ngọc Vy, sinh sống tại phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai. Đáng nói, Vy buôn bán chất cấm dưới vỏ bọc là một shop quần áo online rất tinh vi.

Ngày 25/9, tại Tòa án nhân dân TP.HCM đã thẩm vấn bà Trương Mỹ Lan và đồng phạm về hành vi "rửa tiền" 445.748 tỷ đồng - có nguồn gốc từ tiền tham ô của SCB và phát hành trái phiếu.

Camera phạt nguội sẽ phải đo được tốc độ đến 220km/h. Đây là đề xuất mới được bộ công an đưa ra để lấy ý kiến trong dự thảo Tiêu chuẩn quốc gia về Hệ thống chỉ huy điều hành giám sát, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông.