Tải Hanoi ON đăng ký dự thi Tiếng hát Hà Nội 2023

Từ ngày 29/8 đến hết ngày 23/9/2023, thí sinh muốn đăng ký tham dự cuộc thi 'Tiếng hát Hà Nội' 2023, có thể tải ứng dụng Hanoi On theo cách dưới đây.

Bước 1: Tải app Hanoi On
Bước 2: Bấm đăng ký dự thi Tiếng hát Hà Nội 2023
Bước 3: Điền đầy đủ các thông tin cá nhân và ảnh chân dung
Bước 4: Sau khi hoàn thành điền thông tin, kiểm tra lại và bấm GỬI
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tối 9/5, Liu Grace đã cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên kết hợp cùng Larria mang tên “Lucki”, nhận về phản hồi trái chiều từ khán giả.

Cuộc thi âm nhạc Eurovision - sự kiện nhạc sống lớn nhất thế giới với sự tham gia của 37 quốc gia, sẽ bước vào vòng chung kết lúc 19h GMT tối nay. Rất đông người hâm mộ đã đến ngôi làng Eurovision để chào đón sự kiện này.

Ngày 7/5, D.O - thành viên nhóm nhạc EXO chính thức trở lại đường đua âm nhạc Kpop với mini album mới. Album gồm 6 ca khúc, truyền tải những cảm xúc đa dạng, cho thấy sự trưởng thành không ngừng trong âm nhạc của D.O..

Sau concert vô cùng thành công vào tháng 11 năm ngoái, nhóm nhạc “huyền thoại” Westlife tiếp tục lựa chọn Việt Nam trở thành địa điểm lưu diễn trong The Hit Tour vào tháng 6 tới đây. Khác với năm ngoái tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, người hâm mộ sẽ được chứng kiến thần tượng của mình tại Hà Nội. Thông tin này đang khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".

Thông tin Mai Tiến Dũng trở lại đường đua âm nhạc đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Loạt ảnh đời thường mà nam ca sĩ chia sẻ nhận về nhiều lượt tương tác và bình luận. Điểm chung trong các khoảnh khắc này là ẩn hiện của cụm từ: Thế Giới Kẻ Thất Tình, khẳng định tựa bài hát đánh dấu sự trở lại đầu tiên trong năm của Mai Tiến Dũng.