Tai nạn do không giữ khoảng cách an toàn

Đoạn video ghi lại vụ tai nạn giao thông giữa hai xe tải trên đoạn đường đèo núi sau khi đăng tải trên mạng xã hội đang thu hút được sự quan tâm và chú ý từ đông đảo cư dân mạng.

Theo hình ảnh được camera hành trình của xe ô tô tải ghi lại cho thấy, vào khoảng 6 giờ 50 phút ngày 8/8, dù đang di chuyển trên đoạn đường đèo núi, thế nhưng lái xe tải vẫn chạy với tốc độ khá cao hơn 60km/h.

Khi vừa tăng tốc để vượt qua một xe khách di chuyển cùng chiều, lái xe tải vội đánh lái để tránh xe ở chiều ngược lại.

Do ở tốc độ cao, cú "chuyển làn" bất ngờ khiến chiếc xe mất lái, lao sang làn đường ngược chiều đúng lúc một xe tải khác đang đi tới.

Hậu quả va chạm đã xảy ra, cú đâm mạnh khiến cabin xe có gắn camera hành trình rung lắc dữ dội, bị biến dạng. video vụ tai nạn sau khi được chia sẻ đã nhận được hàng ngàn lượt xem và bình luận, đa số ý kiến đều nhận định, lỗi thuộc hoàn toàn về lái xe có gắn camera hành trình, dù đang "đổ đèo" nhưng đã chủ quan, không làm chủ tốc độ nên đã dẫn đến tại nạn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam đã ra tù sau khi được Hội đồng xét duyệt giảm án đồng ý cho giảm toàn bộ thời gian còn lại của mức án.

Ngày 19/9, TAND TP. HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm giai đoạn 2 đại án Vạn Thịnh Phát. Ở phiên tòa này, bị cáo Trương Mỹ Lan cùng 33 đồng phạm hầu tòa với 3 tội danh.

Sáng nay (19/9), TAND TP. HCM bắt đầu đưa vụ án Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm ra xét xử (giai đoạn 2). So với giai đoạn đầu, các cáo buộc phạm tội mới trong giai đoạn này phơi bày những thủ đoạn tinh vi hơn của các bị cáo và tính chất đặc biệt phức tạp của vụ án.

Tình huống giao thông xảy ra vào ngày 16/9 trên cầu Đồng Nai được ghi lại bởi ô tô đi phía sau, chiếc xe container đã chuyển làn bất cẩn, đâm vào hông sau và đẩy ô tô con đi một đoạn.

Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao truy tố 15 bị can, trong đó truy tố Lê Đức Thọ (cựu Bí thư Tỉnh ủy Bến Tre) về tội "Lợi dụng chức vụ, quyền hạn gây ảnh hưởng đối với người khác để trục lợi" và "Nhận hối lộ".

Trước hành vi dùng Làng Nủ để giật tít câu view, cơ quan chức năng đang xác minh, xử lý với chủ kênh YouTube "Những bài học nhỏ".