Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên vành đai 3

Hai người bị thương nặng trong vụ tai nạn giao thông xảy ra vào trưa 11/6, giữa xe khách 16 chỗ và xe tải trên tuyến đường vành đai 3 trên cao, đoạn qua nút giao Linh Đàm hướng về phía Pháp Vân, Hà Nội.

Nhận được thông tin, lực lượng PCCC& CNCH, Công an quận Hoàng Mai nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông tránh ùn tắc, khẩn trương đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn
Nạn nhân được khẩn trương đưa đi cấp cứu

Tai nạn xảy ra giữa xe khách mang BKS 29B-18777, do lái xe Dương Ngọc Anh (SN 1980) ở Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh với xe tải mang BKS 36C-12625 do anh Nguyễn Trọng Thanh (SN 1992) ở Quảng Hưng, thành phố Thanh Hoá, điều khiển. Tại hiện trường, chiếc xe khách nát hầu như toàn bộ phần đầu xe, do lực đâm vào đuôi xe tải. Lúc xảy ra tai nạn, trên xe khách có 10 người.

Lực lượng cứu hộ dùng cưa cắt phần đầu xe khách cắm sâu vào đuôi xe tải

Vụ tai nạn làm 2 người bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu nhanh chóng. Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn, đảm bảo giao thông trên tuyến vành đai 3 trên cao.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày hội Game Việt Nam - Vietnam GameVerse 2024 do Bộ Thông tin và Truyền thông và Báo VnExpress phối hợp tổ chức vừa khai mạc tại TP.HCM, mở ra không gian giao lưu thú vị cho người yêu thích game và các doanh nghiệp game trong nước và quốc tế.

Kéo dài từ năm này qua năm khác, hơn 2km đường 70 kết nối quận Hà Đông - Nam Từ Liêm vẫn dở dang. Việc chậm hòan thiện đã kéo theo nhiều hệ lụy về an toàn giao thông, đe dọa tính mạng người tham gia giao thông bởi sự thiếu ý thức của một một số người dân khi ngang nhiên dừng đỗ xe, lấn chiếm vỉa hè, lòng đường.

Dự án “Phụ nữ làm chủ cuộc đời” đã được Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố triển khai sáng nay 11/5 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến với sự tham gia của trên 1000 cán bộ, hội viên, phụ nữ khởi nghiệp trên địa bàn thành phố.

Mới đây, Chính phủ đã yêu cầu Bộ Nội vụ hoàn thiện hồ sơ cải cách tiền lương để báo cáo Bộ Chính trị trong tháng 5, sau đó triển khai chế độ tiền lương mới. Đây sẽ là cơ sở để xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật triển khai chế độ tiền lương mới từ ngày 1/7 theo chỉ đạo của Chính phủ.

Mới đây, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Hà Nội phối hợp với Ủy ban nhân dân các quận huyện, thị xã của Thành phố, tổ chức Ngày hội tư vấn và giao dịch việc làm. Mang tới nhiều cơ hội cho cả người lao động và các đơn vị tuyển dụng.

Sáng 11/05, UBND quận Cầu Giấy đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” năm 2024. Hội thi có sự tham dự của 8 phường, với gần 100 vận động viên tranh tài.