Tai nạn nghiêm trọng tại cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu

Sáng 2/3, trên cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn giữa một xe khách, một xe tải và một ôtô 5 chỗ.

Tai nạn xảy ra khi xe khách đang di chuyển hướng Bắc - Nam trên cao tốc và khi đến gần đoạn lối ra thị xã Hoàng Mai, xe khách đã vượt lên và tông vào xe tải chở ống sắt đang chạy cùng chiều. Sau đó, một ôtô 5 chỗ đi từ phía sau đã tông vào đuôi xe tải.

Hiện trường vụ tại nạn. Ảnh: Page Nghệ An

Cabin của xe tải đã bị văng xuống đường sau va chạm, xe khách bị mắc kẹt bên dải phân cách cứng và ôtô 5 chỗ cắm chặt vào đuôi xe tải chở ống sắt. Cả ba xe đều bị hư hỏng nặng ở phần đầu và thân, và xung quanh hiện trường có nhiều mảnh vỡ và vệt dầu.

Vụ tai nạn may mắn chưa có thiệt hại về người . Ảnh: Page Nghệ An

Cảnh sát giao thông cho biết rằng vụ tai nạn không gây thiệt hại về người. Hiện tại, lực lượng chức năng đang phân luồng giao thông và sắp xếp xe cẩu đến hiện trường để giải phóng đường. Các phương tiện đi qua khu vực này phải di chuyển chậm.

Cao tốc Nghi Sơn - Diễn Châu có chiều dài 50 km và đi qua các tỉnh Thanh Hóa (khoảng 6,5 km) và Nghệ An (43,5 km). Đường có tổng cộng bốn làn xe, nền đường rộng 17m và mặt đường rộng 16m. Tuy nhiên, không có làn dừng khẩn cấp trên đường này, chỉ có một số điểm dừng khẩn cấp. Dự án cao tốc này đã được khánh thành vào tháng 10/2023 và tốc độ tối đa cho phép trên đường là 80 km/h và tối thiểu là 60 km/h.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

UBND thị trấn Kiến Xương (Kiến Xương,Thái Bình) vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 14 người về hành vi tập trung đông người trái phép, nằm, ngồi trên đường bộ để chụp ảnh gây cản trở giao thông.

5 tổ công tác đặc biệt của Công an Hà Nội đã đồng loạt xuống đường làm nhiệm vụ. Các tổ công tác đặc biệt này có nhiệm vụ chính là tăng cường kiểm tra, xử lý các vi phạm trật tự, an toàn giao thông - nguyên nhân chính dẫn đến ùn tắc và tai nạn giao thông.

Mũ bảo hiểm là thứ không thể thiếu khi tham gia giao thông, nhưng những chiếc mũ kém chất lượng lại là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Nếu chẳng may xảy ra tai nạn, những chiếc mũ bảo hiểm giá rẻ không chỉ vô dụng mà thậm chí còn gây hại cho chính người sử dụng.

Hình ảnh vụ tai nạn trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) được chia sẻ trên nhóm Facebook về giao thông mới đây thu hút hàng trăm bình luận. Trong đó, phần lớn các ý kiến bày tỏ bức xúc trước việc những người đạp xe dàn ngàng ngang trên đường.

Ngày 19/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã hoàn tất hồ sơ xử lý vi phạm hành chính đối với N.Đ.A (sinh năm 2008 ở phường Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội) về hành vi đăng tải thông tin không đúng sự thật, bôi xấu hình ảnh lực lượng công an nhân dân trên mạng xã hội.

Thông tin từ Cục CSGT, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương, đã ra quyết định khởi tố 4 bị can về tội gây rối trật tự công cộng. 4 người bị khởi tố liên quan đến vụ đỗ ô tô giữa đường và di chuyển dàn hàng ngang để chụp ảnh hồi tháng 4 vừa qua.