Tai nạn nghiêm trọng trên Quốc lộ 3B, 5 người thương vong

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra chiều nay 23/11 trên Quốc lộ 3B, địa phận xã Yên Nguyên, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang. Vụ tai nạn khiến 2 người thiệt mạng và 3 người bị thương.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 phút ngày 23/11, xe ô tô khách 20B-01060 đi hướng huyện Chiêm Hóa - thành phố Tuyên Quang đã va chạm với ô tô tải 22C - 06815 chạy ngược chiều. Hậu quả vụ va chạm làm hai người chết, ba người bị thương (chưa xác định danh tích các nạn nhân).

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Các cơ quan chức năng tỉnh Tuyên Quang đang khẩn trương đưa các nạn nhân bị thương đi cấp cứu; đồng thời, phân luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

BHXH Việt Nam đã thực hiện chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH hàng tháng theo mức hưởng mới tới hơn 60% tổng số người hưởng, tương đương gần 2 triệu người, tính đến 14h chiều ngày 1/7.

Công an thành phố Hà Nội cho biết tổng số căn cước cấp từ 7 giờ đến 17 giờ ngày 1/7 trên địa bàn thành phố là hơn 4.500 trường hợp.

Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ hai năm 2024 bắt đầu giới thiệu đến công chúng hơn 60 tác phẩm điện ảnh mới trong nước và khu vực cùng rất nhiều chương trình, hoạt động hấp dẫn.

Theo thống kê của Cục Cảnh sát PCCC & CNCH, trong số các vụ cháy gây thiệt hại nặng nề thì cháy do sự cố thiết bị điện chiếm tỷ lệ cao nhất, trên 70%. Vì vậy, công tác tuyên truyền phòng cháy được các lực lượng phòng cháy, cán bộ địa phương rất quan tâm.

BHXH Việt Nam đã có công văn yêu cầu BHXH các tỉnh, thành phố trên cả nước tập trung triển khai công tác chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH và trợ cấp hằng tháng theo mức mới ngay từ ngày 1/7 để người hưởng được nhận chế độ nhanh nhất, kịp thời nhất.

Từ đêm nay 2/7, Hà Nội bước vào đợt mưa dông diện rộng, có nơi mưa to kèm lốc, sét, gió giật mạnh, trời dịu mát.