Tai nạn vì chuyển hướng không có tín hiệu

Khi lưu thông trên đường và có ý định chuyển hướng, người điều khiển giao thông cần có tín hiệu, quan sát điều kiện an toàn. Và tại các tuyến đường nhỏ, các xe ô tô cần đi chậm, đề phòng tình huống xảy ra bất ngờ từ việc chủ quan của người đi xe máy, xe đạp. Việc xảy ra lỗi từ bất cứ hành vi nào đều dẫn đến va chạm đáng tiếc.

Theo camera an ninh từ nhà dân ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 8h20 phút sáng 15/8. Trên tuyến phố nhỏ, người đàn ông đi xe máy Honda Air Blade đang di chuyển, bất ngờ chuyển hướng rẽ trái nhưng không có tín hiệu xin đường, không quan sát phía sau. Đúng lúc này, một chiếc xe tải đang đi khá nhanh chỉ kịp đánh lái để không đâm trực diện nhưng cũng va quệt khiến người đàn ông đi xe máy ngã ra đường.

Sự việc là bài học kinh nghiệm cho cả người đi xe máy và ô tô cần tuân thủ luật lệ giao thông, chú ý quan sát và đề phòng các tình huống bất ngờ, đặc biệt trên những con phố nhỏ, đông phương tiện đi lại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trung tâm Lao động ngoài nước phát đi cảnh báo về thông tin giả mạo, lừa đảo người lao động đi Hàn Quốc làm việc theo chương trình EPS.

Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đã ra quyết định truy nã đối với Lê Văn Dũng về hành vi "Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy".

Cục An toàn thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa đưa ra cảnh báo hình thức lừa đảo mới thông qua Google Voice với người dùng Việt Nam.

Các đối tượng trộm cắp dùng thủ đoạn rất quen thuộc là vờ va chạm tại ngã tư có đèn tín hiệu giao thông, sau đó ra tay trộm cắp.

Công an quận Hoàng Mai vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam Nguyễn Tiến Đạt (sinh năm 1990, trú tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về tội "Cố ý gây thương tích".

Quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn quận Đống Đa, tổ công tác Y13/141, Công an thành phố Hà Nội vừa phát hiện một nam thanh niên đang trên đường vận chuyển 7 bình "khí cười" cho khách.