Tai nạn vì xe tải vào cua không giảm tốc độ

Do trời mưa, đường trơn, lại chạy nhanh, vào cua nhưng không giảm tốc độ nên chiếc xe tải đã bị trượt và đuôi xe va vào đầu chiếc xe đầu kéo đi ngược chiều. Tình huống xảy ra vào ngày 22/7 tại thôn Nà U, Lợi Bác, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn.

Chiếc xe container đi vào đoạn rẽ khá nhanh sau đó gặp xe đầu kéo nên đã phanh lại. Tuy nhiên do trời mưa, đường trơn nên bánh xe phía sau đã bị trượt và đuôi xe va vào đầu chiếc xe đầu kéo đi ngược chiều. Hậu quả, xe đầu kéo bị lao xuống lề đường, rất may mắn tài xế chỉ bị thương nhẹ.

Chiếc xe container đi vào đoạn rẽ khá nhanh sau đó gặp xe đầu kéo dẫn đến va chạm.

Sau khi đoạn video được đăng tải lên các diễn đàn giao thông và phương tiện, nhiều người cũng bày tỏ lo ngại trước cách lái xe này của một số tài xế, bởi đã có nhiều tình huống tai nạn tương tự xảy ra với những đoạn đường cua, đèo dốc ở các tỉnh miền núi phía Bắc nhưng nhiều tài xế vẫn chủ quan, không đi chậm lại khi đến khúc cua.

Khi tham gia giao thông đến các đoạn rẽ, các lái xe cần giảm tốc độ, tập trung quan sát để có thể bình tĩnh xử lý được các tình huống bất ngờ xảy ra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tòa án Nhân dân TP. Hồ Chí Minh vừa ra quyết định đưa vụ án “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Rửa tiền” và “Vận chuyển trái phép tiền tệ qua biên giới” với bà Trương Mỹ Lan và 33 đồng phạm ra xét xử.

Tòa án nhân dân tỉnh Phú Yên vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Nhận hối lộ” xảy ra tại Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 78-02D thuộc Công ty TNHH Đăng kiểm Bách Việt.

Tòa án Nhân dân thành phố Hà Nội vừa tuyên án phạt 11 bị cáo trong vụ án sai phạm về đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.

Do khuất tầm nhìn và vào cua không giảm tốc độ, một xe ô tô tải đã đâm trực diện vào xe máy khiến hai người trên xe nằm yên bất động.

Sau gần hai giờ gây án, hai tên cướp giật chiếc điện thoại di động của một phụ nữ khi chị này đưa con đi khai giảng đã bị Công an Đà Nẵng bắt giữ.

Công an tỉnh Nghệ An vừa triệt xóa đường dây tội phạm ma túy từ nước ngoài vào Nghệ An, bắt hai đối tượng, thu giữ 10 bánh heroin, 10 bịch ma túy dạng “nước vui”, 3 kg ma túy dạng đá, 2 kg ma túy dạng ketamin và một số vật chứng liên quan khác.