Tài sản của ông Trump 'bốc hơi' hàng trăm triệu USD

Theo The Guardian, tài sản trên giấy tờ của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump giảm hàng trăm triệu USD sau khi phiên tòa ở New York kết tội ông trong vụ truy tố làm giả hồ sơ kinh doanh năm 2016.

Cổ phiếu của tập đoàn Truyền thông và Công nghệ Trump (Trump Media) giảm 5,3% khi kết thúc phiên giao dịch hôm 1/6 tại Phố Wall.

Điều này khiến giá trị cổ phần của cựu Tổng thống Donald Trump trong tập đoàn giảm từ gần 6 tỷ USD còn 5,6 tỷ USD.

Hồi tháng 3, sau khi ra mắt trên sàn Nasdaq, giá trị cổ phiếu của tập đoàn Truyền thông và Công nghệ Trump tăng 45% và lần đầu tiên đưa cựu Tổng thống Mỹ vào top 500 người giàu nhất thế giới.

Theo các chuyên gia, cổ phiếu của Trump Media có xu hướng biến động không ổn định. Trong khi đó ông Trump không thể bán cổ phần cho đến tháng 9 do một thỏa thuận hạn chế.

Quý I/2024, công ty báo cáo doanh thu 770.500 USD và lỗ 12,1 triệu USD. Hãng nghiên cứu thị trường Similarweb hồi tháng 4 cho biết số người dùng hoạt động của nền tàng mạng xã hội Truth Social thuộc Media Trump giảm 19% so với cùng kỳ năm ngoái, xuống còn 113.000 người dùng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chính phủ vừa có đề xuất gia hạn trả nợ đối với khoản vay tái cấp vốn gần 4000 tỷ đồng cho Tổng Công ty Hàng không Vietnam Airlines.

Chiều 25/6, Sở Công thương Hà Nội đã tổ chức Hội nghị giao ban công tác quản lý nhà nước về công thương cấp huyện trên địa bàn thành phố Hà Nội 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Trung Quốc đã đơn phương thiết lập các chính sách miễn visa với hơn mười quốc gia, chủ yếu ở châu Âu, để đơn giản hóa quy trình đi lại.

Quốc gia Nam Mỹ Argentina tiếp tục gặp khó khi suy thoái kinh tế trong bối cảnh lạm phát hơn 200% và thất nghiệp tăng cao.

Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) đã tổ chức xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng TCCS 03 đối với sản phẩm, dịch vụ bảo vệ trẻ em trên mạng.

Sau một ngày dài giằng co, thị trường chứng khoán kết phiên trong sắc xanh. Nhóm ngành vận tải, bất động sản, sản xuất nhựa - hóa chất dẫn đầu đà tăng của thị trường.