Tài xế ô tô đánh lái hất văng xe máy

Một vụ va chạm giao thông khá hi hữu đã xảy ra, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới những người trong cuộc mà còn làm vạ lây người khác.

Diễn đàn cộng đồng của những người đam mê xe OFBB vừa đăng tải clip thu hút rất nhiều sự chú ý: Sau khi người đi xe máy sang đường sát đầu ô tô, cả hai người điều khiển phương tiện đã lời qua tiếng lại.

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi người lái xe máy quay đầu đuổi theo ô tô. Bất ngờ hơn, lúc này lái xe ô tô chủ động đánh lái mạnh, hất văng cả người và xe máy vào đoạn đường nhánh. Lúc này không chỉ có người điều khiển xe máy chịu trận, một ô tô vios đang lưu thông sát đó cũng đã bị húc văng, mất lái và lao vào dải phân cách, khiến phần đuôi xe hư hỏng nặng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ và xử lý nghiêm minh theo pháp luật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 1/10, trên 3.763 trường hợp được Chủ tịch nước đặc xá sẽ trở về với gia đình, cộng đồng. Như vậy, ít nhất có trên 3.700 gia đình vui mừng khi người thân trở về sau những tháng ngày xa cách.

Cục Cảnh sát giao thông vừa ban hành kế hoạch cao điểm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) cho lứa tuổi học sinh khắp cả nước, thực hiện xuyên suốt trong tháng 10 năm 2024.

Tại khu vực dự án Khu dân cư mới và Khu đất dịch vụ phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, rác thải, phế thải đang đổ bừa bãi khắp nơi.

17 cá thể khỉ đuôi dài, trong danh mục động vật rừng nguy cấp quý hiếm, bị kẻ gian bắt tại Côn Đảo, trong đó 10 con khỉ đã bị giết hại.

Công an quận Hoàng Mai cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Phạm Văn Đoàn (sinh năm 1992, quê ở Quế Võ, Bắc Ninh) về tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Khu vực đồi Nhạc Sơn thuộc tổ 1, phường Kim Tân (thành phố Lào Cai) có dấu hiệu bị sụt lở đất, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người và phương tiện đi qua và nhân dân sinh sống gần đó.