Talisca lập hat-trick, Al Nassr giành trọn ba điểm dễ dàng

Trong khuôn khổ bảng E AFC Champions League, Al Nassr có chuyến làm khách trước Al Duhail mà không có sự góp mặt của siêu sao Ronaldo. Tuy nhiên, điều đó không hề ảnh hưởng tới hàng công của Al Nassr.

Al Duhail là đội mở tỷ số ở trận này vào phút thứ 8, với pha lập công của Coutinho. Tuy nhiên, họ lại bị Al Nassr ghi ba bàn liên tiếp sau đó. Cầu thủ Talisca, đối tác quen thuộc của Ronaldo trên hàng công Al Nassr, đã chơi rất ấn tượng ở trận này khi anh lập hat-trick ghi liền ba bàn thắng vào lưới của Al Duhail . Talisca điền tên lên bảng điện tử lần lượt vào các phút 27, 37 và 65.

Những nỗ lực của Al Duhail cũng giúp họ rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 ở  phút 80. Coutinho tiếp tục góp công khi anh kiếm về quả 11m, và thực hiện thành công cơ hội đó. Nhưng, quãng thời gian còn lại không đủ để Al Duhail gỡ hòa. Không những thế, đội chủ nhà còn chơi thiếu người do Mohammed nhận thẻ đỏ vào phút bù giờ thứ hai của hiệp hai.

Chung cuộc, Al Duhail nhận thất bại với tỷ số 2-3 trước Al Nassr. Kết quả này khiến Al Duhail đánh mất hoàn toàn cơ hội vượt qua vòng bảng AFC Champions League, bởi họ xếp cuối bảng E với chỉ một điểm trong tay. Trong khi đó, Al Nassr xây chắc ngôi đầu với 12 điểm tuyệt đối sau bốn trận. Tấm vé trực tiếp vượt qua vòng bảng AFC Champions League rất khó thoát khỏi tay Al Nassr, bởi họ hơn đội xếp thứ hai Persepolis tới 5 điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Kết quả hòa 0-0 ở lượt cuối bảng A giúp Canada giữ vững vị trí thứ hai, đồng thời loại Chile khỏi Copa America 2024.

Dù vắng đội trưởng Lionel Messi do chấn thương, nhưng Argentina vẫn dễ dàng đánh bại Peru 2-0, ở loạt trận cuối cùng bảng A Copa America 2024.

Cuộc chạm trán Pháp vs Bỉ lúc 23h ngày 1/7 là một trong những trận thư hùng được chờ đợi nhất của vòng 1/8 Euro 2024. Danh tiếng và đẳng cấp của dàn sao hùng hậu đôi bên là sự đảm bảo cho một show bóng đá mãn nhãn.

Trên lý thuyết, trận Tây Ban Nha vs Georgia tại vòng 1/8 Euro 2024 lúc 02h00 ngày 01/07 là cặp đấu khá chênh lệch, Nhưng với việc Georgia từng đánh bại Bồ Đào Nha ở vòng bảng, chẳng thể loại trừ khả năng đội bóng này tiếp tục tạo "địa chấn".

Sự bùng nổ của hàng công trong hiệp 2 giúp thầy trò HLV Julian Nagelsmann trở thành đội bóng thứ 2 ghi tên vào tứ kết.

Chiến thắng đầu tiên tại Copa America 2024 đã giúp Brazil có được bốn điểm, nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng D với Colombia trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng.