Tâm điểm vòng 5 Giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia

Giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia tiếp tục sôi động với lượt trận thứ 5. Đương kim vô địch Thành phố HCM 1 tiếp tục duy trì thành tích bất bại để giữ ngôi đầu. Trong khi đó, đại diện Thủ đô là Hà Nội 1 đã bị tụt hậu trên bảng xếp hạng.

Một trong những trận đấu được quan tâm nhất thuộc vòng 5 – Giải bóng đá nữ vô địch Quốc gia là cuộc chạm trán giữa Thành phố HCM 1 và Thái Nguyên T&T. Các cô gái áo xanh Thái Nguyên phá vỡ thế cân bằng đầu hiệp hai nhờ cú đánh đầu hiểm hóc của Lương Thị Xuyến. Mặc dù vậy, thời gian sau đó chứng kiến sự áp đảo của Thành phố HCM 1. Lần lượt Tuyết Ngân và tuyển thủ Quốc gia – Bích Thuỳ lập công cho nhà đương kim vô địch. Thắng chung cuộc 2-1, Thành phố HCM 1 tiếp tục duy trì thành tích bất bại, đứng đầu bảng xếp hạng với 13 điểm.

Ở một diễn biến khác, CLB Hà Nội 2 không gặp nhiều khó khăn trước đối thủ đang xếp cuối bảng – Sơn La. Hai bàn thắng của Hà Nội 2 chia đều trong hai hiệp đấu nhờ công Bùi Thị Thương và Ánh Mỹ.

Hai trận còn lại đều kết thúc với tỷ số 1-0. Than Khoáng Sản Việt Nam đánh bại Hà Nội 1, còn Phong Phú Hà Nam vượt qua Thành phố HCM 2. Với kết quả bốn trận của vòng 5, CLB Hà Nội 1 đã tụt xuống vị trí thứ tư. Phong Phú Hà Nam và Than Khoáng Sản Việt Nam vươn lên đứng thứ ba và thứ hai – được 12 điểm, kém đội dẫn đầu Thành phố HCM một điểm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trận cầu tâm điểm vòng ba giải bóng đá nữ vô địch quốc gia Cup Thái Sơn Bắc 2024 là cuộc đối đầu giữa CLB Thái Nguyên T&T và CLB TP Hồ Chí Minh I. Ở trận đấu này, HLV Mai Đức Chung và HLV U19 nữ Việt Nam Akira có mặt trên khán đài để theo dõi các học trò của mình thi đấu.

Cầu thủ Kylian Mbappe đã thông báo quyết định chia tay CLB Paris Saint Germain (PSG) sau thất bại trước Dortmund ở bán kết Champions League mùa này. Đây là một thông tin khá bất ngờ đối với các CĐV đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Bài hát chính thức của Giải vô địch bóng đá châu Âu - EURO 2024 có tên “FIRE” (tạm dịch là Bùng cháy) đã được phát hành vào hôm thứ Sáu, 10/5. Bài hát được sáng tác và thể hiện bởi các nghệ sĩ đến từ 3 quốc gia là Mỹ, Italia và Đức.

Tại vòng 33 Bundesliga, với ba điểm có được, Stuttgart xây chắc ngôi nhì bảng khi mùa giải chỉ còn một vòng đấu là khép lại.

Rạng sáng 11/5, đã diễn ra những lượt đấu sớm của các giải bóng đá hàng đầu châu Âu. Tại La Liga, hai CLB Deportivo Alaves và Girona đã có một màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính. Sau vòng đấu này, các suất tham dự Champions League mùa giải sau đã ngã ngũ.

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.