Tạm giữ hình sự hai thanh niên đánh người trên Vành đai 2

Ngày 27/2, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự hai người đi xe máy tạt đầu ô tô, đánh người trên đường Vành đai. Đối tượng cho biết đã uống bia trước khi lái xe.

Cụ thể, khoảng 16h ngày 25/2/2024 chị N.P.T.A (sinh năm 1996) đi ô tô nhãn hiệu Huyndai i10 màu trắng BKS 30E-502.XX trên đường Vành đai 2 trên cao hướng từ cầu Vĩnh Tuy - Ngã Tư Sở.

Hai đối tượng đã bị tạm giữ hình sự.

Khi đi đến đoạn phía trên cầu Mai Động, phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội thì bị xe SH màu da cam BKS 29H1-747.96 do Trần Văn Hiệp (sinh năm 1986, trú tại: Ch1210-B2 Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) điều khiển chở Trịnh Thịnh (sinh năm 1980, trú tại: 79B tổ 14 Thủ Lệ, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội, chỗ ở: Park 2 Time City, phường Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội) lạnh lách tạt đầu xe ô tô. Hai đối tượng đập vào xe của chị T.A rồi chửi bới.

Đối tượng Trịnh Thịnh.

Sau đó Hiệp và Thịnh tiếp tục di chuyển trên đường Vành đai 2 trên cao và gây gổ với hai nam thanh niên trong xe ô tô Vinfast màu trắng BKS 30K - 840.XX. Sau khi bị Hiệp và Thịnh liên tục chửi bới, gây gổ và chặn xe thì hai người đàn ông trên ô tô đã dừng lại đánh nhau với Hiệp và Thịnh. Chị T.A đã quay lại video diễn biến sự việc. Khi về nhà chị T.A đã cung cấp các đoạn video clip quay được và nội dụng vụ việc xảy ra cho cơ quan công an.

Đối tượng Trần Văn Hiệp.

Sáng 27/02/2024, tiến hành xác minh, cơ quan công an đã triệu tập những người liên quan lên trụ sở làm việc. Tại đây, hai đối tượng Hiệp và Thịnh đã khai nhận có uống bia trước khi lái xe nên đã không kiểm soát được hành vi của mình.

Chiều cùng ngày, Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự hai đối tượng trên.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau những tai nạn trên cao tốc Cam Lộ - La Sơn, cơ quan chức năng đã cấm các xe tải nặng, xe khách trên 30 chỗ và bổ sung thêm những điểm dừng nghỉ để đảm bảo an toàn. Ngày 15/5, một lái xe tải tiếp tục bị xử phạt vì lỗi vượt ẩu.

Chiều 16/5, phiên xét xử phúc thẩm cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cùng 10 bị cáo khác liên quan đến đại án Việt Á đã kết thúc phần xét hỏi. Viện Kiểm sát nhân dân cấp cao đánh giá cựu Bộ trưởng Y tế Nguyễn Thanh Long đã nhận số tiền hối lộ 2,25 triệu USD là đặc biệt nghiêm trọng nên không có lý do để chấp nhận kháng cáo.

Dự án đầu tư xây dựng tuyến đường 70, đoạn từ cầu Ngà đến hết ranh giới Làng giáo dục quốc tế thuộc phường Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, khởi công từ năm 2020, nhưng đến nay vẫn còn ngổn ngang, chưa biết đến bao giờ mới hoàn thành.

Vào khoảng 14h ngày 15/5 trên Quốc lộ 38 đoạn qua huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương, một bà cụ đã đi bộ đến giữa đường nhưng tài xế ô tô gắn camera hành trình vẫn không hề có dấu hiệu giảm tốc hoặc dừng xe nhường đường cho bà cụ.

Sáng ngày 16/5, Toà án nhân dân huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử sơ thẩm vụ xe khách Thành Bưởi vượt trái gây tai nạn làm 9 người thương vong.

Hôm nay ngày 16/5, phiên tòa phúc thẩm xét xử cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long và 10 bị cáo trong vụ kít xét nghiệm Việt Á có kháng cáo tiếp diễn. Ngay trước đó, Phan Quốc Việt, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc Công ty Việt Á, đã trả lời thẩm vấn.