Tấm lát đường giúp tiết kiệm nước

Thành phố Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất) mới đây đã đưa ra sáng kiến về các tấm lát đường vừa giúp tiết kiệm nước, đồng thời giảm nguy cơ ngập lụt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cảnh sát cho biết 4 người đã chết và 7 người khác bị thương trong vụ đâm chém dã man trên nhiều khu vực ở Rockford, Illinois, Mỹ vào chiều thứ Tư 27/3 (giờ địa phương). Một nghi phạm đang bị giam giữ.

Bolivia vừa khai trương nhà máy nhiên liệu sinh học đầu tiên tại quốc gia này. Đây là một phần trong nỗ lực nhằm giảm thiểu chi phí trợ cấp nhiên liệu hóa thạch và bù đắp sự sụt giảm sản lượng khí đốt trong nước.

Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 27/3 cho biết Moscow không muốn đối đầu với các thành viên NATO ở Đông Âu.

Theo thống kê, số trẻ em sinh ra tại Hàn Quốc trong tháng 1 vừa qua ở mức thấp kỷ lục, làm gia tăng lo ngại về nhân khẩu học của xứ sở kim chi khi dân số già hóa nhanh và tỷ lệ sinh đặc biệt thấp.

Ngày 27/3, Hezbollah đã phóng hàng chục quả tên lửa vào Kiryet Shmona, một thị trấn của Israel gần biên giới với Liban, để đáp trả các cuộc không kích của Israel vào ngôi làng Hebbariyeh ở miền Nam Liban một ngày trước đó.

Người dân ở phía Nam Dải Gaza đang trải qua những ngày kinh hoàng và mất mát, khi Israel tiếp tục đẩy mạnh các cuộc tấn công vào thành phố Rafah.