Tam sao thất bản

Chi là một cô gái hay buôn chuyện và đưa chuyện.

Từ câu chuyện của Khang bị mẹ bắt đi xem mặt và cưới vợ nhanh, Khang vò đầu bứt tai kể lể với bảo vệ cơ quan. 

Nghe câu được câu chăng, Chi đi buôn chuyện với mọi người về bệnh tình của Khang. Ai nghe chuyện cũng đều tỏ ra sững sờ, thương cảm

Chưa hết, Chi buôn chuyện với rất nhiều người từ nhân viên trong phòng, bảo vệ cơ quan, đến nhân viên tạp vụ. 

Chi tỏ vẻ bứt dứt nửa muốn nói, nửa không khiến Lê càng tò mò: “Em chẳng biết có đúng không…nhưng mà…Hình như anh Khang đang bệnh đấy. Bệnh nặng là đằng khác. Vừa ở hành lang, em nghe loáng thoáng hình như là viêm màng não”.

Đúng lúc này Khang bước vào nên Chi vội ra hiệu cho Lê im lặng. Khang vừa đi vừa bóp đầu, rồi quay sang nhìn Chi gườm gườm, Khang đưa 1 xấp giấy tờ cho Chi.

“Em liệu mà lo nhé. Hạn cuối rồi đấy”, Khang cương quyết.

Quý vị đón xem “Tam sao thất bản” phát sóng vào 20h40 ngày thứ 2, 31/10/2022 trên kênh 1. 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải phóng mặt bằng hơn 160 ha khu CNC Hoà Lạc; Có nên mua vàng thời điểm hiện tại; Mở rộng đường Láng đang ở giai đoạn nghiên cứu dự án; Tổng thống Putin chọn ông Mishustin làm Thủ tướng Nga... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình Thời sự 18h30 hôm nay.

Giá vàng SJC tăng sốc, vượt 92 triệu đồng/lượng; Vì sao lãi suất tiền gửi đồng loạt tăng; Khu công nghệ cao Hoà Lạc đạt doanh thu 30.000 tỷ đồng; Google đối mặt vụ kiện tập thể trị giá gần 17 tỷ USD…là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.

Công viên Ngọc Thụy, không gian xanh mát ở quận Long Biên; Phượng hồng khoe sắc ven hồ Hoàn Kiếm; Quán nhậu chiếm dụng đường dạo hồ Rùa; Hàng cây trên phố Duy Tân bị cắt trụi cành lá... là những tin chính trong bản tin hôm nay.

Hà Nội đón tôi đương vào khoảnh khắc giao mùa. Gánh hoa loa kèn trắng tinh khôi tỏa mùi hương dịu nhẹ giao hòa trong làn gió nhè nhẹ khiến tâm hồn đa cảm thêm khắc khoải giao cảm với đời, để mênh mang thương nhớ hương vị cà phê Giảng - thức uống trở thành một phần thân thương, một phần văn hóa của Hà Nội phố.

Đẩy nhanh xây dựng nghị quyết thi hành Luật Đất đai; Quản lý chặt cho thuê “hộp ngủ” tránh hệ lụy; Phát huy hiệu quả nguồn lực đất đai từ đất đấu giá... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Kinh doanh qua mạng hết thời trốn thuế; Con người là trung tâm để phát triển đồng bằng sông Hồng; Người điều khiển xe máy chiếm tỷ lệ tử vong cao nhất trong tai nạn giao thông... là những nội dung chính trong chương trình hôm nay.