Tân Hoa hậu Miss Earth Vietnam 2023 đăng quang

Đêm chung kết Miss Earth Vietnam 2023 đã diễn ra tại TP.HCM. Vượt qua 29 thí sinh tài năng, người đẹp Đỗ Thị Lan Anh được xướng tên ở ngôi vị cao nhất. Dù là cái tên hoàn toàn mới và chưa thi qua bất kì cuộc thi sắc đẹp trong nước, cô vẫn được nhiều khán giả mong đợi sẽ làm nên chuyện tại Miss Earth vào tháng 12 tới tại Việt Nam.

Sau ba tháng diễn ra, cuộc thi Miss Earth Vietnam mùa đầu tiên khép lại bằng đêm chung kết với sự tranh tài của 30 thí sinh được ban giám khảo chọn từ sau những thử thách trong 8 tập truyền hình thực tế mang tên Hành trình trái tim xanh.

Mở đầu đêm diễn, 30 thí sinh được chia thành các nhóm có tên Khí, Nước, Lửa lần lượt trình diễn vũ điệu và catwalk. Sau các phần thi trình diễn áo dài, thuyết trình, dạ hội, ứng xử, Đỗ Thị Lan Anh đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Miss Earth Vietnam.

Đỗ Thị Lan Anh đã chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Miss Earth Vietnam.

Chiến thắng của Lan Anh không gây nhiều bất ngờ vì cô là thí sinh được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi nhờ sắc vóc nổi bật cùng tư duy nhạy bén, tinh thần mạnh mẽ. Tại đêm chung kết, cô chinh phục ban giám khảo bởi những màn trình diễn cuốn hút cùng phong thái tự tin, đồng thời có câu trả lời ứng xử thông minh bằng tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Cùng với việc tìm ra tân Hoa hậu, danh hiệu Miss Air Vietnam 2023 (Á hậu 1) được trao cho người đẹp Nguyễn Thị Thu Trang, Miss Water Vietnam 2023 (Á hậu 2) và Miss Fire Vietnam 2023 (Á hậu 3) thuộc về 2 người đẹp Hoàng Thị Yến Nhi và Hoàng Thị Kim Chi.

Chia sẻ với truyền thông, bà Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch Miss Earth Vietnam 2023, đồng thời là Trưởng Ban giám khảo - cho biết, kết quả trên nhận được sự đồng thuận của toàn bộ thành viên trong Ban giám khảo. Bà cũng khẳng định, vai trò của các cô gái mang danh hiệu Miss Earth Vietnam rất quan trọng khi họ phải có trách nhiệm với môi trường và xã hội,

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa hè đã đến, làng thời trang Việt cũng dần nóng lên khi các nhà thiết kế bắt đầu rục rịch những dự án. NTK Đỗ Long đang khiến giới mộ điệu trong nước chú ý khi hé lộ việc tổ chức fashion show vào cuối tháng này, mang tên “Giai nhân”. Đặc biệt, anh cũng công bố trước 7 người đẹp nổi tiếng sẽ tham dự show diễn lần này.

Là một trong 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh, Miss Supranational – Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 đã công bố lịch trình chính thức. Mặc dù chỉ còn hơn một tháng nữa cuộc thi sẽ diễn ra, người đẹp sẽ đại diện cho Việt Nam ghi danh tại đấu trường nhan sắc này vẫn là một ẩn số.

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.

Bữa tiệc thời trang Met Gala lớn nhất hành tinh đã chính thức diễn ra vào sáng 7/5 tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ.

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.