Tăng cường cán bộ có năng lực cho MTTQ cấp quận, huyện

Tại đại hội Mặt trận Tổ quốc cấp quận, huyện lần này, uỷ viên Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc các cấp của 19/30 quận, huyện của Hà Nội được mở rộng, tăng tỷ lệ người có năng lực, uy tín.

Ông Đinh Minh Giới (phường Nam Đồng, quận Đống Đa) là thương binh, Chủ tịch Hội cựu chiến binh quận Đống Đa. Trên cương vị của mình, ông Giới gương mẫu thực hiện chủ trương, chính sách, vận động hơn 100 gia đình hội viên bàn giao mặt bằng giúp các dự án đường Huỳnh Thúc Kháng kéo dài và ga Cát Linh – Hà Đông thi công thuận lợi. Mới đây, ông Giới được tín nhiệm bầu vào Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận Đống Đa.

Ông Đinh Minh Giới chia sẻ: “Để mọi người ngheo the, trước tiên cá nhân mình phải gương mẫu. Không gì thuyết phục được mọi người bằng chính hành động, việc làm của bản thân. Được đứng trong Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quân nhiệm kì này là vinh dự của cá nhân tôi".

61 uỷ viên Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận Nam Từ Liêm nhiệm kỳ 2024 - 2029 vừa được Đại hội Mặt trận quận lần thứ ba hiệp thương cử.

61 uỷ viên Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận Nam Từ Liêm nhiệm kỳ 2024 - 2029 vừa được Đại hội Mặt trận quận lần thứ ba hiệp thương cử. Không chỉ trẻ hoá và tăng 4 uỷ viên, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc quận khoá mới còn mở rộng thành phần tham gia là các cá nhân tiêu biểu, có uy tín, tâm huyết, trách nhiệm với công tác mặt trận.

Người có uy tín trong cộng đồng là cầu nối giữa Đảng, chính quyền với nhân dân.

Nhìn chung, tại các Đại hội Mặt trận Tổ quốc cấp quận, huyện của Hà Nội lần này, công tác nhân sự đều theo hướng trẻ hóa cán bộ và mở rộng thành phần tham gia .

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Từ ngày 25/6, hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam khai thác lại đường bay từ Hà Nội đến Thành Đô (Trung Quốc), tạo điều kiện cho du khách khám phá những điểm đến nổi tiếng của Việt Nam và Trung Quốc một cách dễ dàng.

Những miệng cống mất nắp nằm ngay bên lề đường tại ngõ 250 đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Sáng 26/6, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Ứng Hòa tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ 24, nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Quỹ “Vì người nghèo” Mặt trận tổ quốc quận Hoàn Kiếm vận động được gần 9,5 tỷ đồng trong nhiệm kỳ qua. Từ nguồn quỹ này đã hỗ trợ các hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn hơn 14,2 tỷ đồng.

Khi lượng xe điện đi vào cao tốc gia tăng, VEC đang lên kế hoạch lắp đặt trạm sạc trên toàn bộ hệ thống trạm dừng nghỉ do doanh nghiệp quản lý.

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an thành phố Hà Nội cho biết, vụ cháy ở Trung Kính khiến 14 người chết có nguyên nhân do chập mạch điện tại khu vực đầu xe máy điện, sau đó cháy lan ra các xe máy xung quanh.