Tăng cường đề kháng với sữa chua uống hàng ngày

Trong mỗi sản phẩm TH true Yogurt Probiotics 85ml có chứa tới 18 tỉ lợi khuẩn, nên đây là một thức uống bổ sung, củng cố hệ vi sinh vật đường ruột.

Có con nhỏ hay gặp vấn đề về đường tiêu hóa, lại ăn uống kém, chị Nguyễn Thị Ngọc Thúy (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội) rất thận trọng khi chọn các sản phẩm sữa cho con. Sau khi con được 1 tuổi, chị đã chủ động điều chỉnh chế độ dinh dưỡng cho bé, lựa chọn nhiều loại thực phẩm tốt cho đường tiêu hóa trong đó có Sữa uống lên men TH true Yogurt Probiotics với kỳ vọng nâng cao sức đề kháng cho con.

Chị Ngọc Thúy chia sẻ: “Kể từ khi mà cho bé sử dụng 1 ngày 2 lần sau bữa ăn thì mình cảm thấy tình trạng ăn uống của bé đã được cải thiện hơn khá là nhiều. Trước đây là bạn ý rất là khảnh ăn và ăn được với số lượng thức ăn rất là ít. Nhưng từ khi được uống loại sữa lên men này thì mình cảm thấy hệ tiêu hóa của bé đã tốt hơn rất là nhiều, bé có hứng thú hơn trong việc ăn” .

Việc bổ sung các sản phẩm tốt cho đường tiêu hóa đóng vai trò quan trọng giúp tăng sức đề kháng của cơ thể trẻ.

Khoảng 70% hệ miễn dịch biểu mô nằm ở đường ruột. Khi hệ tiêu hóa khỏe, hệ miễn dịch sẽ sản xuất đầy đủ các yếu tố đề kháng giúp cơ thể phòng bệnh.

Chăm sóc hệ tiêu hóa cũng có nghĩa là đảm bảo hệ vi sinh vật đường ruột ở trạng thái cân bằng. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh mang lại nhiều lợi ích như tốt cho quá trình hấp thu các chất dinh dưỡng, giúp tăng cường khả năng miễn dịch từ đó góp phần phòng tránh bệnh.

Việc bổ sung các sản phẩm tốt cho đường tiêu hóa đóng vai trò quan trọng giúp tăng sức đề kháng của cơ thể. Điều chỉnh thói quen sinh hoạt hàng ngày, tăng cường hoạt động thể chất, kết hợp với chế độ dinh dưỡng tốt cho đường ruột là giải pháp bền vững, từng bước đẩy lùi bệnh tật ở cả người lớn và trẻ nhỏ.

TH true Yogurt Probiotics được lên men tự nhiên, sử dụng hoàn toàn sữa tươi sạch theo chuẩn của trang trại TH với các thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Ngoài ra còn có canxi và các vitamin, khoáng chất khác có sẵn trong sữa tươi.

Thạc sĩ Hà Thị Phương, Quản lý dinh dưỡng - Trung tâm Nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Tập đoàn TH, cho biết:  “Trong sản phẩm của TH được bổ sung 2 chủng là Lactobacillus paracasei với 2 tên chủng khác nhau là L.casei-01 và F-19. Cả hai chủng này đã được nghiên cứu lâm sàng và an toàn với người, đã có hiệu quả về sức khỏe đường ruột cũng như hệ miễn dịch. Trong mỗi sản phẩm 85ml có chứa tới 18 tỉ lợi khuẩn, do đó đây là một cách mà chúng ta bổ sung để củng cố hệ vi sinh vật đường ruột”.

Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên cùng các lợi khuẩn được bổ sung, TH true Yogurt Probiotics 85ml là một bước đi mới trên con đường xây dựng hệ sinh thái thực phẩm, đồ uống sạch, tốt cho sức khỏe của TH, mang đến những giá trị thật phục vụ người tiêu dùng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hilo là "high calcium - low fat" - giàu canxi - ít béo, sản phẩm không có lactose, không bổ sung đường; sử dụng sữa tươi trang trại sạch theo chuẩn của trang trại TH, quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ hiện đại.

Nhóm tuổi tiểu học là giai đoạn quan trọng của quá trình tăng trưởng, do đó, nếu can thiệp phòng, chống thừa cân, béo phì ở giai đoạn này sẽ đạt hiệu quả cao. Sở Y tế Hà Nội phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội triển khai mô hình can thiệp phòng, chống thừa cân, béo phì cho học sinh tại một số trường tiểu học của Hà Nội giai đoạn 2023-2025.

Cá lóc hay còn gọi là cá quả (miền Bắc), cá chuối (miền Trung) là món ăn chứa nhiều khoáng chất, vitamin... Ngoài công dụng chế biến món ăn, cá lóc còn là vị thuốc giúp bổi bổ cơ thể.

Để mỗi dịp Tết đến, xuân về thực sự có ý nghĩa cả về mặt thể chất và tinh thần thì mỗi chúng ta cần phải quan tâm đến chế độ dinh dưỡng hợp lý cho bản thân và các thành viên của gia đình.

Nếu có một chế độ ăn, ngủ, nghỉ ngơi điều độ, thì người cao tuổi vừa có thể đi chúc Tết, du Xuân, đón Tết vui vẻ, vừa được sum vầy bên con cháu lại vẫn đảm bảo sức khỏe trong những ngày Tết.

Ngày Tết, những bữa tiệc sum họp và các chuyến du xuân sẽ khiến chế độ ăn uống và sinh hoạt của các chị em bị đảo lộn. Và để luôn giữ được làn da đẹp với dáng xinh, các chị em nên bổ sung thêm những loại thực phẩm dưới đây để giúp nuôi dưỡng làn da ngay từ bên trong, mang lại vẻ ngoài căng mọng và tràn đầy sức sống.