Tăng cường đoàn kết thống nhất, chung sức đồng lòng

Sáng 15/8, Bộ Chính trị tổ chức Hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm thông tin về tình hình của Đảng, đất nước trong những tháng đầu năm 2024, nhiệm vụ trọng tâm những tháng cuối năm 2024 và thời gian tới.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chân thành cảm ơn tình cảm, trách nhiệm sự đóng góp của các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đối với Đảng, đất nước và nhân dân, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm khẳng định, những thành tựu đạt được thời gian qua là nhờ sự nỗ lực lớn của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, của cả hệ thống chính trị, trong đó đặc biệt có sự đóng góp quý báu, đầy tâm huyết, trí tuệ và trách nhiệm của các đồng chí lãnh đạo, nguyên là cán bộ lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước.

Bộ Chính trị tổ chức Hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm thông tin về tình hình của Đảng, đất nước trong những tháng đầu năm 2024.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước nhấn mạnh, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đang quyết liệt chỉ đạo, tập trung lãnh đạo bảo đảm bứt phá, tăng tốc, sớm về đích thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ mà nghị quyết Đại hội XIII của Đảng đã đề ra. Tập trung lãnh đạo thực hiện các chính sách an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, tạo không khí phấn khởi trong dân. Tiếp tục kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực với quan điểm, phương châm, nhiệm vụ, giải pháp đã được xác định, góp phần xây dựng Đảng vững mạnh, thúc đẩy kinh tế phát triển bền vững.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước tin tưởng rằng, với nhiệt huyệt và những kinh nghiệm quý báu, tùy theo điều kiện của mỗi người, tiếp tục có những cống hiến, đóng góp đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng, của dân tộc và nhân dân ta.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 19/9, tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Phạm Thu Hằng cho biết các cơ quan đại diện ngoại giao Việt Nam đang tính đến phương án sơ tán công dân khỏi khu vực nguy hiểm.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Khóa họp 79 Đại hội đồng Liên hợp quốc, sau đó sẽ thăm cấp Nhà nước tới Cuba từ ngày 21-27/9/2024.

Bộ Chính trị thống nhất xin ý kiến Ban Chấp hành Trung ương Đảng thông qua chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam trước khi Chính phủ trình Quốc hội tại Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV.

Sáng 18/9, tại thủ đô Viêng Chăn của Lào đã diễn ra Hội nghị Thị trưởng thủ đô các nước ASEAN và Diễn đàn Thị trưởng ASEAN.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm nhấn mạnh công tác nhân sự Đại hội XIV là công việc hệ trọng, có ý nghĩa quyết định đối với việc thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối của Đảng để đưa đất nước bước vào kỷ nguyên mới.

Phó Thủ tướng Nguyễn Hòa Bình vừa ký các quyết định của Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật nguyên Thứ trưởng và Thứ trưởng Bộ Tài chính.