Tăng cường tàu Thống nhất sau Tết, giảm đến 20% giá vé

Ngành Đường sắt cho biết, sẽ tiếp tục chạy tăng cường nhiều đoàn tàu Thống nhất sau cao điểm Tết, giá vé giảm đến 20% so với tàu Tết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 28/3, Honda Việt Nam đã phát lệnh gọi sửa chữa hai mẫu xe mô tô phân khối lớn, giá hơn 1 tỷ đồng, gồm Honda Gold Wing và Honda CBR1000RR.

Arcadia Droptail là chiếc siêu xe đắt nhất thế giới mà hãng Rolls-Royce sản xuất cho đến thời điểm hiện tại. Chiếc xe được một khách hàng siêu giàu ở Singapore đặt hàng sản xuất riêng.

Thông qua triển lãm Ô tô Quốc tế Bangkok (BIMS) 2024, VinFast đã chính thức gia nhập thị trường Thái Lan khi chuẩn bị đủ dải sản phẩm tay lái nghịch và trưng bày cả mẫu concept bán tải điện VF Wild.

Cùng với các đoàn tàu chạy hằng ngày hiện nay, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam tổ chức chạy thêm nhiều đoàn tàu khu đoạn đến các điểm du lịch khu vực miền Trung như Huế - Đà Nẵng, TP.HCM đến Phan Thiết (Bình Thuận), Nha Trang (Khánh Hòa), Quy Nhơn (Bình Định) để phục vụ nhu cầu của hành khách.

Lexus vừa cho ra mắt chiếc MPV LM 500h tại Việt Nam. Chiếc xe dùng động cơ hybrid và được ví như một chiếc chuyên cơ mặt đất.

Gần hết quý I năm 2024 nhưng thị trường ôtô Việt Nam vẫn ghi nhận doanh số sụt giảm mạnh do sức mua vẫn chưa được cải thiện. Các chuyên gia dự báo năm 2024 sẽ tiếp tục là giai đoạn thách thức của ngành, doanh số khó bùng nổ trong năm nay.