Tăng học phí đại học | Giáo dục và đào tạo | 29/09/2024

Nhiều trường đại học đã thông tin về việc tăng học phí của năm học 2024-2025 nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo của các trường đại học.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chung kết giải chạy Báo Hà Nội mới lần thứ 49; Thể Công Viettel thất bại trên sân nhà tại vòng 3 V-League; Barcelona bị ngắt chuỗi trận bất bại tại La Liga... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Tuyến đường đẹp kết nối sân bay quốc tế Nội Bài; Sắp hoàn thành phố đi bộ hồ Ngọc Khánh; Còn nhiều điểm chân rác ô nhiễm trên đường phố;... là nội dung có trong chương trình hôm nay.

Sau khi về đích mục tiêu nông thôn mới nâng cao ngay trong năm 2023, Đảng bộ chính quyền và nhân dân Đồng Trúc (huyện Thạch Thất) lại quyết tâm hoàn thành nông thôn mới kiểu mẫu ở 3 lĩnh vực là y tế, văn hóa, giáo dục - đào tạo nhằm tạo bước đà cho Đồng Trúc bứt phá cả về diện mạo nông thôn và phát triển kinh tế nông nghiệp.

Lên phố nghe nhạc; Sân khấu nghệ thuật truyền thống; Âm nhạc kết nối văn hoá;... là những nội dung sẽ có trong chương trình hôm nay.

Thành uỷ Hà Nội vừa yêu cầu đẩy mạnh phong trào phát hiện, tố giác hành vi vi phạm an ninh, an toàn thực phẩm; tạo dư luận xã hội để người tiêu dùng lên án, tẩy chay các sản phẩm, hàng hóa không đảm bảo an toàn thực phẩm. Do đó, công tác bảo đảm an toàn thực phẩm trên địa bàn Thành phố đã có những chuyển biến tích cực và đạt được một số kết quả đáng ghi nhận.

Bảng giá đất có thể đẩy giá bất động sản; 9 giải pháp giảm giá nhà đất trong thời gian tới; Khu vực ngập lụt nặng giảm sức hút người mua nhà;...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.