Tập huấn kỹ năng an toàn cho giáo viên

Chiều 5/10, Trường THCS và THPT Nguyễn Tất Thành đã phối hợp với Viện Khoa học an toàn Việt Nam tổ chức chuyên đề “Tập huấn kỹ năng giảng dạy phòng chống tai nạn thương tích” cho cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh.

Tại buổi tập huấn, đại diện Viện Khoa học an toàn Việt Nam đã cung cấp cho cán bộ, giáo viên những kiến thức và kỹ năng quan trọng để phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ, như: kỹ năng phòng tránh, xử lý tình huống ngạt nước, đuối nước, kỹ năng phòng chống và xử lý khi xảy ra hoả hoạn, phòng chống và xử lý khi xảy ra tai nạn điện… và giải đáp những thắc mắc của giáo viên khi xử lí tình huống bị hóc, sặc dị vật đường thở. 

Các cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Nguyễn Tất Thành đã được trực tiếp quan sát quá trình chuyên gia hướng dẫn học sinh kỹ năng tự nổi để phòng chống đuối nước. Hoạt động thực tế này sẽ giúp các cán bộ, giáo viên có thêm kiến thức và kỹ năng để có thể xây dựng môi trường học tập an toàn, lành mạnh, đem lại những giá trị tốt đẹp cho sức khỏe của học sinh và những người xung quanh.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành quyết định về việc phê duyệt phương án tổ chức kỳ thi và xét công nhận tốt nghiệp Trung học phổ thông từ năm 2025.

Quận Hoàng Mai vừa tổ chức phát động tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời với nhiều hoạt động phong phú, thúc đẩy văn hóa đọc.

Bộ GD-ĐT dự kiến các địa phương có thể chọn thi tuyển vào lớp 10 với 3 môn gồm Toán, Văn và một môn được bốc thăm ngẫu nhiên.

24 trường công lập chất lượng cao, công lập tự chủ tài chính của Hà Nội thu học phí từ 300.000 - 6,57 triệu đồng một tháng.

Chuỗi sự kiện giáo dục tài chính năm 2024 "Đồng tiền thông thái" nhằm thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia với mục tiêu giáo dục về đồng tiền thông thái cho sinh viên.

Tối 3/10, tại Trung tâm hoạt động Văn hóa - Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Thành ủy, HĐND, UBND TP Hà Nội tổ chức Lễ tuyên dương thủ khoa xuất sắc tốt nghiệp các trường đại học, học viện tại Hà Nội năm 2024.