Tập trung giám sát việc phát triển nhà ở xã hội

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 5, sáng 27/5, Quốc hội thảo luận về dự kiến Chương trình giám sát của Quốc hội năm 2024. Góp ý tại phiên họp, đại biểu Quốc hội Lê Thanh Hoàn (đoàn tỉnh Thanh Hóa) cho rằng, chuyên đề này cần tập trung hơn vào phát triển, quản lý nhà ở xã hội, vì đây là một trong những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngày 22/4/2024, Đối thoại giữa Tổng thư ký ASEAN Kao Kim Hourn với thanh niên các nước ASEAN đã được tổ chức với chủ đề 'Thanh niên ASEAN - Tương lai ASEAN: Vai trò của Thanh niên trong việc định hình tương lai ASEAN'. Đây là hoạt động mở màn, nằm trong khuôn khổ “Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024” sẽ diễn ra vào ngày mai 23/4/2024.

Chiều 22/4, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp - làm việc với Thủ tướng Chính phủ Lào Sonexay Siphandone nhân dịp tham dự Diễn đàn Tương lai ASEAN tại Hà Nội.

Chiều 22/4, tại Học viện Ngoại giao, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn và Tổng thư ký ASEAN Kao Kim Hourn và Giám đốc Học viện Ngoại giao Phạm Lan Dung đã cắt băng khánh thành Quảng trường ASEAN. Đây là biểu tượng quan trọng của hợp tác ASEAN và vai trò của thanh niên trong việc định hình tương lai của khu vực.

Cùng với nghi thức diễu binh, diễu hành, màn bắn pháo lễ chào mừng cũng là điểm nhấn của chương trình Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ. Để chuẩn bị sẵn sàng cho sự kiện trọng đại này, dàn pháo lễ gồm 15 khẩu pháo 105mm thuộc Lữ đoàn 45, Binh chủng Pháo binh Quân đội nhân dân Việt Nam đã có mặt tại khuôn viên Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ.

Sáng nay (22/4), Ủy ban Thường vụ Quốc hội thảo luận về dự án Luật Quy hoạch đô thị và Quy hoạch nông thôn. Dự án luật do Bộ Xây dựng chủ trì soạn thảo, Ủy ban Kinh tế của Quốc hội là cơ quan thẩm tra.

"Dốc núi cao cao, nhưng lòng quyết tâm còn cao hơn núi/Vực sâu thăm thẳm, vực nào sâu bằng chí căm thù...”. Những ca từ bất hủ ấy trong bài hát “Hò kéo pháo” của nhạc sỹ Hoàng Vân đã phần nào tái hiện những gian khó của quân đội ta khi kéo pháo vào trận địa trong chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử 70 năm trước. Con đường kéo pháo năm ấy đã đi vào lịch sử