Tàu Bắc - Nam va chạm với xe đầu kéo

Vào lúc 09h22” sáng nay, 28/1, tại Km 28+750 khu gian Chợ Tía-Phú Xuyên, xe ô tô BKS: 15C-052.30 chở thép cây do tài xế Phạm Đức Duẩn điều khiển đã va chạm với tàu SE5 hành trình Bắc Nam.

Vụ tai nạn khiến đầu máy 908 bị hư hỏng nặng, phải cứu viện

Vụ tai nạn khiến nữ nhân viên gác chắn bị thương nhẹ ở chân, đã đưa đi bệnh viện cấp cứu. Đầu máy 908 bị hư hỏng nặng phần phía trước, không thể tiếp tục kéo tàu, phải cứu viện; Toa xe bị hỏng đường ống nước và một số hư hỏng nhỏ khác. Chiếc xe đầu kéo vi phạm bị hỏng rơ moóc, các thanh sắt, cuộn sắt vướng vào toa xe, gầm tàu. 

Vụ tai nạn gây ách tắc giao thông

Sau khi khẩn trương khắc phục hậu quả, đến 12 giờ cùng ngày, tàu SE5 tiếp tục hành trình và trả đường cho các hoạt động trên tuyến.

Được biết người lái xe không vi phạm nồng độ cồn

Vụ việc xảy ra trên lối đi tự mở, có người gác do địa phương quản lý. Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội có 6 tuyến đường sắt đi qua 18 quận huyện với gần 340 lối đi tự mở giao cắt đường sắt . Các đường ngang tự mở như thế này hiện nay do địa phương chịu trách nhiệm, vì nhiều chỗ chưa thể đóng được do dân sinh. Đây là những mối nguy cơ tiềm ẩn thường trực gây ra những vụ tai nạn giao thông đường sắt.

(Hình ảnh vụ tai nạn được Camera ghi lại)

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều mặt hàng thực phẩm vi phạm các tiêu chuẩn an toàn nhưng vẫn đang được tiêu thụ rất chạy tại Hà Nội thông qua các sàn thương mại điện tử. Điều này lý giải vì sao gian thương tìm để mọi cách để nhập hàng và đối phó với cơ quan chức năng.

Thông tin về hàng loạt vụ ngộ độc thực phẩm tập thể gần đây khiến người dân lo lắng. Trước tình hình này, Bộ Y tế đã gửi công văn về ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm đến các đơn vị, cơ quan chức năng.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội ngày nắng, khả năng mưa dông về đêm. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Ngành Thuế và Hải quan đã khoanh gần 30.000 tỷ và xóa hơn 8.700 tỷ đồng nợ thuế, chậm nộp cho hơn một triệu trường hợp không còn khả năng trả cho ngân sách.

Cần giải pháp điều tiết giá dịch vụ hàng không, đây là một trong những nội dung được các thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị trong sáng 13/5, tại phiên họp thứ 33 Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Nữ bác sỹ trẻ bị thương nặng vì tấm kính rơi vào người, khi đang ở quán The Coffee House trên phố Thái Hà, Hà Nội. Nạn nhân đang trên giường bệnh, đã phẫu thuật hai lần và có nguy cơ bị liệt. Còn xã hội đang tranh cãi những ai phải chịu trách nhiệm về vụ việc này.