Tàu hỏa và xe buýt va chạm: 5 người chết

Tàu EuroCity, trong hành trình từ thủ đô Praha của Czechia tới thủ đô Budapest của Hungary, đã va chạm với một chiếc xe buýt ở miền Nam Slovakia.

Vụ tai nạn khiến ít nhất 5 người thiệt mạng và 5 nạn nhân khác bị thương. Nhân viên lái tàu đã bị bỏng do vụ hỏa hoạn xảy ra sau va chạm.

Theo cảnh sát địa phương, vào thời điểm xảy ra tai nạn, có hơn 100 hành khách trên tàu EuroCity. Những hình ảnh từ hiện trường cho thấy đầu máy của đoàn tàu đang bốc cháy, còn chiếc xe buýt thì bị hư hỏng nặng.

Tàu EuroCity đi từ thủ đô Praha của Séc tới thủ đô Budapest của Hungary đã va chạm với một chiếc xe buýt ở miền Nam Slovakia khiến 5 người thiệt mạng.

Theo báo cáo ban đầu, tai nạn xảy ra tại điểm giao cắt giữa đường bộ và đường sắt được bảo vệ bằng gác chắn và đèn tín hiệu.

Vụ tai nạn khiến tuyến đường sắt chính nối thủ đô Bratislava của Slovakia với Budapest tạm thời bị đóng cho đến khi có thông báo mới.

Hơn 100 hành khách bị mắc kẹt trên tàu EuroCity đã được vận chuyển bằng xe buýt tới thị trấn Sturovo bên phía biên giới Hungary.

Vụ va chạm đang được điều tra làm rõ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thành phố Venice đã phải chống chọi với tình trạng ngập lụt diễn ra ngày càng thường xuyên trong nhiều thập kỷ qua.

Cộng đồng người Tenggerese đã tổ chức lễ hội Kasada từ Đế chế Majapahit vào thế kỷ 13 để bày tỏ lòng sùng kính, biết ơn tổ tiên và các vị thần đã đem mưa đến giúp mùa màng tươi tốt.

Boi-Bumba là một trong những lễ hội văn hóa nổi tiếng nhất của Brazil. Khán giả được thưởng thức văn hoá dân gian Brazil thông qua những màn trình diễn ca nhạc, nhảy múa sôi động và đầy màu sắc.

Cuộc xung đột ở Dải Gaza chưa có dấu hiệu kết thúc khi Phong trào Hồi giáo Hamas thông báo các cuộc đàm phán ngừng bắn và trao đổi con tin với Israel không có bất kỳ tiến triển nào.

Một đám cháy rừng lớn đã vượt tầm kiểm soát của các lực lượng cứu hỏa trên đảo Serifos của Hy Lạp, buộc các nhà chức trách tiến hành sơ tán nhiều khu dân cư.

Ngày 30/6, nước Pháp đã bước vào vòng 1 cuộc bầu cử sớm để bầu 577 nghị sĩ cho Quốc hội Pháp.