Tàu vũ trụ Space X hạ cánh xuống biển an toàn

Tàu Dragon chở phi hành đoàn Crew-6 gồm bốn phi hành gia từ trạm vũ trụ quốc tế ISS đã hạ cánh thành công xuống vùng biển ngoài khơi Jacksonville, bang Florida, Mỹ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Nhà phân phối xe lớn nhất Indonesia - PT Astra International sẽ ngừng bán các dòng xe thuộc hãng Peugeot, chấm dứt 52 năm hiện diện của thương hiệu Pháp tại quốc gia Đông Nam Á này.

Honda là một thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, đặc biệt tại Việt Nam. Tuy nhiên, mới đây hãng xe Nhật Bản đã vướng phải một đợt gọi sửa chữa khoảng hơn 14.000 chiếc ô tô tại nước ta do lỗi bơm xăng.

Chiếc Batur Convertible của hãng Bently vừa mới được ra mắt. Đây là mẫu xe Bentley cuối cùng còn sử dụng động cơ W12 và chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn 16 chiếc.

Thương hiệu xe sang của nước Anh Rolls-Royce vừa cho ra mắt mẫu Cullinan Series II. Phiên bản mới này được tinh chỉnh về thiết kế, có hai lựa chọn động cơ, đặc biệt tập trung vào tính cá nhân hóa cho khách hàng.

Trong tháng 5 này, Mitsubishi sẽ tăng cường các chương trình ưu đãi. Nhiều mẫu xe được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ.

Một tai nạn hàng không nữa lại xảy đến, tiếp tục chuỗi vận đen của Boeing. Sự cố xảy ra khi máy bay chở hàng Boeing 767, thuộc hãng vận tải FedEx Airlines, không mở được càng đáp khi hạ cánh tại sân bay Istanbul, buộc phải hạ cánh khẩn cấp.