Taxi xanh SM khai trương dịch vụ tại Đà Nẵng

Ngày 16/6, Công ty Cổ phần di chuyển Xanh và Thông minh GSM đã vận hành dịch vụ Taxi Xanh SM tại Đà Nẵng với quy mô dự kiến 500 xe.

Đà Nẵng là thành phố thứ ba tại miền Trung có sự hiện diện của Taxi Xanh SM. Đây là điểm đến tiếp theo trên hành trình "phủ xanh" taxi điện trên các tỉnh, thành có ngành du lịch phát triển nhất cả nước của GSM.

Taxi Xanh SM chính thức vận hành tại Đà Nẵng với dịch vụ taxi tiêu chuẩn GreenCar và taxi cao cấp LuxuryCar. GreenCar sử dụng xe VinFast VF e34 và VinFast VF 5 Plus với màu xanh Cyan đặc trưng, trong khi LuxuryCar sử dụng xe VinFast VF 8 với màu sơn nguyên bản sang trọng.

Trong giai đoạn đầu, Taxi Xanh SM đưa vào vận hành VinFast VF e34 và VinFast VF 8 tại Đà Nẵng. Hãng sẽ bổ sung vào đội xe VinFast VF 5 Plus và tăng số lượng xe căn cứ trên nhu cầu thực tế. Dự kiến, trong năm 2023, Taxi Xanh SM sẽ triển khai 500 xe tại Đà Nẵng.

Tại Đà Nẵng, Taxi Xanh SM có giá mở cửa cho 0,5 km đầu tiên là 10.000 đồng đối với xe VF 5 Plus, 11.000 đồng với VF e34 và 12.000 đồng với VF 8. Từ 0,5 km tiếp theo đến km thứ 25, giá cước là 15.500 đồng/km với VF 5 Plus, 17.000 đồng/km với VF e34 và 20.000 đồng/km với VF 8. Từ km thứ 26 trở đi, giá cước lần lượt là 11.500 đồng/km, 13.000 đồng/km và 16.000 đồng/km.

Tương tự nhiều tỉnh thành đã triển khai dịch vụ, khách hàng tại Đà Nẵng có thể đặt xe qua ứng dụng di động Taxi Xanh SM, dễ dàng gọi Taxi Xanh SM qua số tổng đài toàn quốc 19002088 hoặc trực tiếp vẫy xe trên đường như taxi truyền thống. Bên cạnh đó, khách hàng có thể đặt xe thông qua dịch vụ beVinFast trên nền tảng tiêu dùng đa dịch vụ be.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 13/5, VinFast bắt đầu mở đặt cọc mẫu VF3. Sau đó đúng một ngày, xe được giới thiệu trong một sự kiện tại nhà máy ở Hải Phòng. Đây là lần đầu VF3 xuất hiện trước công chúng sau bản thiết kế 3D.

Gần 17.000 chiếc xe điện Seagull vừa bị hãng xe BYD gọi sửa chữa tại thị trường Trung Quốc vì lỗi liên quan đến camera lùi. Thương hiệu ô tô này đang lên kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 6 năm nay.

Chiếc xe Mercedes cổ vừa được đấu giá thành công với mức giá hơn 3.600 tỷ đồng. Đây là kỉ lục mới về chiếc ô tô đắt nhất thế giới.

Khi tham gia giao thông, điều mà tất cả chúng ta đều mong muốn là sự an toàn, đi đến nơi về đến chốn. Tuy nhiên những tình huống không may vẫn có thể xảy ra, như bất ngờ gặp chướng ngại vật hay đột nhiên đang di chuyển thì vô lăng bị khóa cứng lại. Để đề phòng và xử lý đảm bảo an toàn khi bị khóa cứng vô lăng, thông tin sau đây sẽ giúp ích cho lái xe.

Hơn 15.000 chiếc Hyundai Tucson đang bị Cơ quan Giao thông Liên bang Đức yêu cầu gọi sửa chữa trên toàn cầu vì lỗi liên quan tới cửa điện.

BMW là thương hiệu không còn xa lạ trong phân khúc ô tô hạng sang. Mới đây, hãng đã cho ra mắt thị trường mẫu xe M4 CS 2025. Phiên bản xe mới của hãng đã có những nâng cấp giúp xe có sức mạnh lớn hơn, trọng lượng nhẹ hơn và tốc độ nhanh hơn.