Tay đấm Deontay Wilder chạm mốc 42 lần knock-out đối thủ

Nhà cựu vô địch WBC Deontay Wilder tái xuất võ đài sau một năm để chạm trán đối thủ Robert Helenius. Không khiến người hâm mộ thất vọng, tay đấm 36 tuổi người Mỹ đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.

Khi tiếng chuông bắt đầu vang lên, Wilder chủ động chơi thận trọng, nhường thế kiểm soát trung tâm sàn đấu cho đối thủ. Helenius có cơ hội dồn lên nhưng tấn công không hiệu quả. Mải mê tấn công, võ sĩ người Phần Lan đã phải trả giá. Cuối hiệp một, Helenius ra đòn trượt và để lộ sơ hở. Nhận thấy cơ hội, tay đấm có biệt danh “Kẻ dội bom” đã tung pha phản đòn bằng tay phải sở trường khiến đối thủ gục ngã. Trọng tài không cần đếm, lập tức ra hiệu tuyên bố dừng.

Màn so tài kết thúc sau chưa đầy ba phút. Với kết quả này, tay đấm người Mỹ nâng thành tích của mình lên 43 thắng, hai thua và một hòa. Trong đó, Wilder có 42 lần hạ knock-out thành công.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Enzo Maresca dự kiến sẽ ký hợp đồng 5 năm với Chelsea kèm điều khoản gia hạn thêm một năm vào cuối tháng 5 này.

Khi đội tuyển Bỉ công bố danh sách, bất ngờ không có tên thủ môn Thibaut Courtois mặc dù anh đã bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ bắt chính cho Real Madrid trong trận chung kết Champions League sắp tới.

Tại giải đua xe GP Monaco. Charles Leclerc đã không thể giành chiến thắng trong hai lần trước dù xuất phát ở vị trí đầu tiên. Tuy nhiên, ở lần thứ 3, mọi chuyện đã khác.

Đánh bại golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler, Davis Riley giành chức vô địch Charles Schwab Challenge và mang về danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong sự nghiệp.

Không chỉ thành tích tập thể mà danh hiệu cá nhân cũng sẽ mang tới những cuộc cạnh tranh khốc liệt và thú vị ở vòng chung kết Euro 2024 tới đây. Đặc biệt, không thể không nhắc tới cuộc đua Vua phá lưới. Hãy cùng điểm lại 5 ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu này.

Bóng rổ là môn thể thao được ưu tiên chọn lựa, không những để phát triển tối đa chiều cao, khả năng vận động linh hoạt mà còn mang lại nhiều lợi ích về mặt tinh thần cho các vận động viên lứa tuổi thiếu nhi.