Tay đua Fabio Quartararo gia hạn hợp đồng với đội Yamaha

Tay đua Fabio Quartararo sẽ vẫn tiếp tục gắn bó với đội đua Yamaha đến hết năm 2026, sau khi cựu vô địch MotoGP ký gia hạn hợp đồng với đội đua của Nhật Bản. Như vậy Quartararo sẽ có 3 mùa giải nữa cống hiến cho đội Yamaha.

Fabio Quartararo đã giành được danh hiệu MotoGP đầu tiên cùng đội Yamaha vào năm 2021 sau khi gia nhập đội vào năm đó, thay thế Valentino Rossi.

Nhưng  tay đua người Pháp đã gặp khó khăn kể từ khi Ducati thống trị tại nhiều giải đấu bằng một chiếc xe vượt trội.

Tay đua Fabio Quartararo gia hạn hợp đồng với đội Yamaha

Năm 2022, Quartararo đã bị bỏ xa 91 điểm trong các giải đấu, nhường ngôi vô địch cho Francesco Bagnaia của Ducati.

Năm 2023  tay đua đội Yamaha cũng chỉ  3 lần bước lên bục vinh quang, đứng thứ 10 trên BXH.

Năm 2023 tay đua đội Yamaha cũng  chỉ  3 lần bước lên bục vinh quang

Có nhiều đồn đoán rằng Quartararo sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới khi hợp đồng của tay đua  này hết hạn vào cuối mùa giải 2024. Tuy nhiên, hiện tay đua người Pháp đã gia hạn thời gian gắn bó với Yamaha thêm hơn 2 năm nữa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chỉ vỏn vẹn 4 tháng từ khi đảm nhiệm cương vị HLV trưởng của CLB Công An Hà Nội, ông Kiatisak Senamuang quyết định từ chức để trở về Thái Lan sau 3 năm dẫn dắt tại V-League. Được biết, gia đình là lý do lớn nhất dẫn tới quyết định này của “Zico Thái”.

Những ngày qua, sự việc của cô gái "vàng" làng Boxing Việt Nam Nguyễn Thị Tâm bị loại khỏi danh sách chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024 đang để lại nhiều sự tiếc nuối và thắc mắc. Với Á quân Boxing thế giới 2023 thì đây không chỉ đơn giản là nỗi buồn thông thường của người bị loại mà còn đến ở cách Nguyễn Thị Tâm phải đón nhận nó.

Kể từ thời điểm HLV Hoàng Anh Tuấn dừng dẫn dắt các Đội tuyển trẻ Việt Nam sau cuộc họp với VFF thì đến hôm nay, ngày 13/5, chiến lược gia người Khánh Hòa mới tiết lộ rõ hơn về quyết định tạm nghỉ của mình.

Cuộc chạm trán giữa Manchester United và Arsenal luôn là trận cầu đinh ở giải ngoại hạng Anh. Khi mùa bóng đã đi đến những vòng đấu cuối cùng thì hai đội đều hướng đến mục tiêu của riêng mình. Với Arsenal là chức vô địch còn với M.U chỉ là hy vọng được dự Cúp châu Âu.

Giai đoạn một của Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã diễn ra vòng đấu thứ ba. Sau khi đương kim vô địch Thành phố Hồ Chí Minh 1 đánh bại Thái Nguyên T&T để duy trì mạch trận toàn thắng, CLB Hà Nội 1 quyết tâm vượt qua Phong Phú Hà Nam để cũng có được thành tích này.

Vòng 18 - V.League 2024 đã diễn ra ba trận đầu tiên, trong đó đáng chú ý là cuộc so tài giữa Công an Hà Nội và Khánh Hoà. Nhà ĐKVĐ đã chơi không tốt ở những vòng vừa qua và các cầu thủ Công an Hà Nội hiểu rằng họ cần giành được ba điểm trước đối thủ cuối bảng nếu như không muốn bị Thép Xanh Nam Định bỏ xa trong cuộc đua đến ngôi vô địch.