Tay golf người Mỹ giành huy chương vàng Olympic Paris 2024

Sau 18 hố, Scottie Scheffler đã thi đấu xuất sắc khi có thêm 9 gậy âm để hoàn thành phần thi với tổng điểm -19 gậy, kết quả giúp tay golf người Mỹ giành huy chương vàng Olympic Paris.

Ngày thi đấu cuối cùng của môn golf nội dung nam đã chứng kiến cuộc đua vô địch đầy hấp dẫn. Sau 18 hố, Scottie Scheffler đã thi đấu xuất sắc khi có thêm 9 gậy âm để hoàn thành phần thi với tổng điểm -19 gậy.

Tay golf người Mỹ giành huy chương vàng Olympic Paris 2024

Huy chương bạc thuộc về Tommy Fleetwood với thành tích -18 gậy còn Hideki Matsuyama giành huy chương đồng với -17 gậy.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Cựu golfer số 1 thế giới John Rahm xác nhận sẽ tham gia ba sự kiện cuối cùng của DP World Tour mùa giải năm nay để qua đó có đủ điều kiện tham dự Ryder Cup 2025.

Tại giải golf Omega European 2024, tay golf người Anh Matt Wallace đã vượt qua những khoảnh khắc căng thẳng trong loạt play-off để giành chiến thắng tại giải đấu Omega European Masters 2024. Đây cũng là danh hiệu DP World Tour đầu tiên của anh kể từ năm 2018.

Golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler bước vào giải golf Tour Championship với tư cách là ứng viên hàng đầu nhờ phong độ ấn tượng trong suốt mùa giải.

Đến với giải golf BMW Championship 2024 với vị trí 50 trên bảng xếp hạng FedExCup, Keegan Bradley đã thi đấu ấn tượng để trở thành nhà vô địch.

Ngày thi đấu cuối cùng của giải golf Women’s Open Championship dành cho nữ chứng kiến phong độ xuất sắc của tay golf Lydia Ko.

Golfer nữ số 1 thế giới Nelly Korda đã có một ngày thi đấu ấn tượng tại vòng 2 giải golf The Open giành cho các tay golf nữ.