Tay golf Scottie Scheffler tự tin vào giải The Players Championship 2024

Cuối tuần này, những người yêu golf sẽ hướng sự quan tâm tới giải golf The Players Championship, giải đấu được ví như giải major thứ 5 trong năm của golf thế giới.

So với năm ngoái, rất nhiều golfer tên tuổi đã chuyển sang thi đấu tại hệ thống LIV Golf. Tuy nhiên, không vì thế mà một sự kiện lớn tại hệ thống PGA Tour như The Players Championship mất đi sức hút vốn có.

Tại The Players Championship 2023, Scottie Scheffler đã không mấy khó khăn để giành chức vô địch. Cách biệt của anh với người về nhì là Tyrrell Hatton lên đến năm gậy. Với phong độ đang bay cao, cùng chiếc gậy putt mới của mình, golfer số 1 thế giới hoàn toàn tự tin bảo vệ danh hiệu mà anh đã giành được năm ngoái. Golfer người Mỹ sẽ bắt đầu tranh tài trong nhóm đấu có sự góp mặt của hai nhà vô địch The Players Championship khác là Justin Thomas và Rickie Fowler. 

Tại The Players Championship 2023, Scottie Scheffler đã giành chức vô địch không mấy khó khăn

Rory McIlroy khao khát khẳng định mình tại giải Masters vào tháng 4, nhất là khi kết quả những trận đấu gần đây của anh không mấy khả quan. Golfer người Bắc Ireland từng lên ngôi tại giải đấu năm 2019 với cách biệt một gậy trước Jim Furyk. McIlroy sẽ cùng nhóm đấu với nhà vô địch FedEx Cup 2023 Viktor Hovland và nhà vô địch major 3 lần Jordan Spieth.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tại giải bóng đá VĐQG Pháp, PSG sẽ đăng quang chức vô địch Leauge 1 trước 3 vòng đấu nếu đánh bại Le Havre trên sân nhà. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG bởi đối thủ quá yếu. Vì vậy, HLV Luis Enrique đã quyết định để ngôi sao số 1 Kylian Mbappe ngồi dự bị.

Đang bám đuổi RB Leipzig trên BXH để có thể lọt vào top 4, Dortmund đã mở tỷ số trước nhờ công của Jadon Sancho. Song, với bàn thắng của Baumgartner, RB Leipzig vẫn vững vàng ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Bayern Munich đã sớm bị Leverkusen soán ngôi vô địch ở Bundesliga, nên trong trận đấu với Eintracht Frankfurt tại vòng 31, về cơ bản không còn mang nhiều ý nghĩa với Hùm xám. Họ chẳng có lý do gì để phải cố gắng thắng bằng mọi giá, nhất là trong bối cảnh phía trước thầy trò HLV Thomas Tuchel là trận đại chiến quan trọng với Real Madrid ở bán kết Champions League.

Marta, danh thủ bóng đá nữ Brazil với 22 năm khoác áo đội tuyển này, mới thông báo World Cup 2023 là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của cô. Marta sẽ giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong năm nay.

Ban tổ chức đã tiếp nhận ngọn đuốc Olympic Paris trong một buổi lễ trang trọng. Olympic Paris chỉ còn hơn 3 tháng nữa là sẽ chính thức khởi tranh và nước chủ nhà Pháp đang nỗ lực để hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng cho kỳ Thế vận hội năm nay.

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 30/4 - 01/05 và 178 năm Ngày thành lập ngành dân tộc Thủ đô, Sở Văn hóa - Thể thao, Ban Dân tộc cùng huyện Ba Vì tổ chức Hội thi thể thao các dân tộc thiểu số thành phố Hà Nội năm 2024.