Tay golf Scottie Scheffler tự tin vào giải The Players Championship 2024

Cuối tuần này, những người yêu golf sẽ hướng sự quan tâm tới giải golf The Players Championship, giải đấu được ví như giải major thứ 5 trong năm của golf thế giới.

So với năm ngoái, rất nhiều golfer tên tuổi đã chuyển sang thi đấu tại hệ thống LIV Golf. Tuy nhiên, không vì thế mà một sự kiện lớn tại hệ thống PGA Tour như The Players Championship mất đi sức hút vốn có.

Tại The Players Championship 2023, Scottie Scheffler đã không mấy khó khăn để giành chức vô địch. Cách biệt của anh với người về nhì là Tyrrell Hatton lên đến năm gậy. Với phong độ đang bay cao, cùng chiếc gậy putt mới của mình, golfer số 1 thế giới hoàn toàn tự tin bảo vệ danh hiệu mà anh đã giành được năm ngoái. Golfer người Mỹ sẽ bắt đầu tranh tài trong nhóm đấu có sự góp mặt của hai nhà vô địch The Players Championship khác là Justin Thomas và Rickie Fowler. 

Tại The Players Championship 2023, Scottie Scheffler đã giành chức vô địch không mấy khó khăn

Rory McIlroy khao khát khẳng định mình tại giải Masters vào tháng 4, nhất là khi kết quả những trận đấu gần đây của anh không mấy khả quan. Golfer người Bắc Ireland từng lên ngôi tại giải đấu năm 2019 với cách biệt một gậy trước Jim Furyk. McIlroy sẽ cùng nhóm đấu với nhà vô địch FedEx Cup 2023 Viktor Hovland và nhà vô địch major 3 lần Jordan Spieth.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Lực lượng Houthi ở Yemen vừa công bố đoạn phim cho thấy một máy bay không người lái MQ-9 của Mỹ bị bắn hạ trên không phận Yemen. Theo Đoạn video được đăng trên Telegram, một vật thể bị va chạm trên bầu trời đêm.

Ngày 28/4, tại Sân Vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ các khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên sau khi di chuyển lên Điện Biên.

Chiều 28/4, tại tỉnh Ninh Thuận, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông Vận tải đã dự Lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt. Đây là hai trong ba dự án cao tốc thành phần được đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP) trong toàn hệ thống đường bộ cao tốc Bắc - Nam.

Thủ đô Nhật Bản đã đánh dấu lễ kỷ niệm 70 năm ngày ra đời của con quái vật hư cấu Godzilla bằng màn trình chiếu ánh sáng đặc biệt trên một tòa nhà cao tầng ở Tokyo. Sự kiện này là một phần trong kế hoạch xúc tiến du lịch Tokyo có tên "Tokyo ánh sáng và màn đêm”.

Theo BBC, hai món đồ quý hiếm được trục vớt từ tàu Titanic, gồm một chiếc túi đựng đàn violin và một chiếc đồng hồ bỏ túi bằng vàng, đã được bán đấu giá tại Anh với mức giá kỉ lục.

Chính quyền thành phố Quảng Châu (Trung Quốc) cho biết, 5 người đã thiệt mạng và 33 người khác bị thương trong trận lốc xoáy mạnh tấn công thành phố này. Một trạm thời tiết cách nơi xảy ra lốc xoáy khoảng 2,7 km ghi nhận sức gió đạt 20,6 m/s.